Nhanh tay chọn bếp điện từ Giovani G 241ET cho nhà bếp nào.

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng  Việt Nam vì những sản phẩm mà Giovani đem tới  thị trường đều có mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo và giá cả hết sức hợp lí.  Trong số đó có bếp điện từ Giovani G 241ET là một sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm tin tưởng, sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 241ET được thiết kế đẹp mắt nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng, bếp là sự kết hợp đa năng của 01 bếp từ và 01 bếp điện giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp.  Mặt kính của bếp được làm từ kính Schott ceran ( made in Germany) một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt,  sốc nhiệt tốt.  Thêm nữa là kính này màu đen sang trọng  và cũng dễ lau chùi.  Công nghệ đun nấu cảm ứng không ngọn lửa, không tạo khói, sinh mùi khó chịu giúp bạn thoải mái hơn khi nấu ăn.
Nhanh tay chọn bếp điện từ Giovani G 241ET cho nhà bếp nào.
Bếp điện từ Giovani G 241ET có tổng công suất là  4000w có thể đạt công suất tối đa cho 02 bếp vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh nên tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Bếp với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh chính xác sẽ làm bạn hài lòng cũng như thỏa mãn niềm đam mê nội trợ.  Bếp được điều khiển cảm ứng nên rất dễ sử dụng. Bếp có chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh.  Ngoài ra bếp còn có chế độ khóa trẻ em an toàn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp rằng lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ an toàn.
Nhanh tay chọn bếp điện từ Giovani G 241ET cho nhà bếp nào.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về bếp điện từ Giovani G 241ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú,  Hà  Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828  hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net.  Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng tốt cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét