Bếp gas từ Giovani G 212IG đem lại những tiện ích không thể ngờ.

Với mong muốn đem lại cho những khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Vì thế mà thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời bếp gas từ Giovani G 212IG với nhiều tiện ích không thể ngờ giành cho các bà nội trợ tại Việt Nam.
Bếp gas từ Giovani G 212IG đem lại những tiện ích không thể ngờ.


Bếp gas từ Giovani G 212IG là sự kết hợp của 01 bếp từ và 01 bếp gas trên mặt kính chịu nhiệt và lực cực lớn.
Về phần bếp gas sử dụng bộ chia lửa Sabaf  của Italia giúp tiết kiệm 5% so với các loại bếp gas khác, mâm chia lửa bằng hợp kim siêu bền đúc liền khối chịu được nhiệt cực cao mà không cong vênh, đặc biệt là có 01 bếp hầm tiện dụng khi hầm thức ăn. Hệ thống kim phun gas an toàn không bị tắc khi sử dụng, hệ thống ngắt gas an toàn. Kiềng làm bằng gang, khay inox 304 không rỉ, chống tràn.  Đánh lửa tự động bằng pin có chức năng nẹt lửa như bugi nhạy bén nên sử dụng thuận tiện.

Bếp từ với công suất lớn lên tới 2000w với toàn bộ linh kiện của Đức có chệ độ tự nhậ diện kích thước xoong nồi, điều khiển cảm ứng dạng ẩn giúp bạn dễ dàng quan sát và nấu ăn, chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.
Bếp gas từ Giovani G 212IG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sự giám sát kĩ lưỡng, kiểm tra gắt gao trước khi đưa những sản phẩm tới tay người tiêu dùng vì thế mà quý khách hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bếp.
Ngoài ra khi sử dụng bếp gas từ Giovani G 212IG ngay cả khi mất điện bạn vẫn còn có thể sử dụng bếp để nấu nướng cho gia đình mình và một điểm hay nữa là ngay cả khi đang nấu ăn mà bếp gas hết gas bạn chỉ cần chuyển bếp sang bếp từ là được. Qúa tiện dụng đúng không ?





0 nhận xét:

Đăng nhận xét