Máy hút mùi Giovani 602S thổi bay mọi mùi khó chịu trong phòng bếp

Chúng ta đều biết rằng: phòng bếp là không gian dành cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong những bữa ăn ấm cúng, là nơi giúp người nội trợ làm nên những bữa ăn ngon miệng cho cả nhà. Thế nhưng, với mùa hè oi bức thời tiết nắng nóng kéo dài, nhiệt độ cao, ẩm thấp không gian bếp trở thành một nỗi ám ảnh của nhiều chị em nội trợ bởi không khi nóng bức và ngột ngạt.
Máy hút mùi Giovani 602S giúp phòng bếp thổi bay mọi mùi khó chịu
Trên thực tế để căn bếp mùa hè luôn được đỏ lửa, và để người nội trợ luôn giữ được những bữa ăn sum vầy mà vẫn tạo được niềm đam mê, sự thoải mái khi nấu ăn trong thời tiết oi nồng không phải là điều quá khó. Trong bài chia sẻ dưới đây beptugiovani.net sẽ giới thiệu với bạn giải pháp giúp các đồ dùng trong bếp không bị ám khói và những mùi khó chịu của thức ăn trong quá trình nấu nướng và làm cho không gian bếp trở lên sang trọng, hiện đại hơn.
Máy hút mùi từ lâu là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện đại, đã là một trợ thủ đắc lực được sử dụng quá phổ biến, hầu như là nhà nhà đều có. Máy hút mùi bếp sẽ khử đi những mùi hôi do dầu mỡ tụ lại cho chúng ta 1 không gian bếp thoáng đãng, không có mùi hôi.
Máy hút mùi Giovani 602S  là mẫu sản phẩm cao cấp của một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì công suất của máy hút rất khoẻ, có độ ồn thấp và chế độ bảo hành dài hạn. Máy hút mùi Giovani 602S với 02 motor siêu bền có công suất đạt 750 m3/h độ ồn thấp dưới 50db không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có khả năng hút nhiệt trong phòng bếp.
Máy hút mùi Giovani 602S thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của Giovani được lắp dưới tủ bếp nên rất phù hợp với những gia đình, căn hộ có diện tích nhỏ. Máy hút mùi Giovani 602S với thiết kế đẹp mắt được làm bằng Inox 304 không rỉ vô cùng chắc chắn và cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy, kiểu dáng của máy được thiết kế hiện đại với kích thước tiêu chuẩn 60cm mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

Hướng dẫn sử dụng máy an toàn, tăng tuổi thọ cho máy hút mùi Giovani 602S

Thường xuyên lau chùi máy hút mùi Giovani 602S bằng giẻ mềm, có một chút chất tẩy rửa. Không nên để nước, hay vật cứng lọt vào trong máy. Không được sử dụng máy khi nguồn điện không được ổn định. Nên bật máy khi kết thúc nấu ăn và sau khi nấu ăn khoảng 5 phút.
Người dùng chúng ta nên thay than hoạt tính 6 tháng 1 lần  cũng như vệ sinh hằng tuần lớp lọc kim loại phía dưới máy hút mùi Giovani 602S để đảm bảo công suất  và tuổi thọ của máy.
Ngoài ra, nên giặt tấm lọc mỡ 2 tháng 1 và thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng của than hoạt tính của máy hút mùi Giovani 602S. Đặc biệt, nên bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần để đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét