Bếp điện từ Napoli NA 6802KFC tối ưu hóa công việc nấu nướng của bạn

Bếp điện từ là một trong những thiết bị nhà bếp có khả năng bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng ưu việt. Với công nghệ hiện đại từ nước ngoài, công năng theo tiêu chuẩn quốc tế. Bếp điện từ phù hợp với mọi thói quen nấu nướng của người nội trợ. Hiệu quả khi đun nấu của bếp cao khiến bếp điện từ là một bước đột phá giúp cho các bà các mẹ nội trợ rút ngắn được thời gian làm bếp mà lại không gây ra khói, khí gas độc hại tới môi trường. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC là sản phẩm bếp đôi, được thiết kế với 2 vùng nấu 1 bếp từ và 1 bếp điện, đem đến sự lựa chọn dễ dàng hơn cho người sử dụng, và đây là sản phẩm điện từ hỗn hợp, tiết kiệm điện, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi ( sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất...) thậm chí là kích thước khác nhau và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp


Đối với những bà nội trợ bận rộn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ tắt bếp, đặt chế độ nhiệt tự động… cho từng món ăn một cách hiệu quả và tiện dụng  hoặc đối với chiếc bếp điện từ này quý khách có thể dùng để rã đông thực phẩm, sưởi ấm tay chân khi thời tiết lạnh.

Không chỉ tiện lợi mà bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC còn tiết kiệm chi phí khi hiệu suất sử dụng lên đến 80 – 90% so với bếp ga, ngoài ra bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC còn giải được bài toán khi giá gas tăng cao trong thời gian gần đây. Một đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC là sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với mọi gia đình vì bếp được trang bị các chức năng như cảnh báo nhiệt còn dư, hệ thống ngắt thiết bị tự động khi quá tải, khóa an toàn trẻ em…. nên các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc. Hiện nay, bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang được trưng bày và bán tại showroom Nội Thất Kường Thịnh. Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 090.434.1563 để được tư vấn và mua hàng chính hãng. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC nên giá cả luôn hợp lý, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét