Cùng trải nghiệm những tính năng độc đáo của bếp điện từ Giovani G 313ET

Hầu hết mọi người chúng ta đều nghĩ rằng phòng bếp là linh hồn của ngôi nhà, là một không gian cực kỳ lý tưởng để mọi thành viên trong gia đình có thể cùng nhau sum họp đầm ấm. Cũng chính vì lý do ấy mà bếp vẫn luôn được người nội trợ đầu tư thiết kế nhiều nhất từ kiến trúc không gian của căn phòng, cho đến những thiết bị nhà bếp phục vụ cho công việc nấu nướng của gia đình.
Cùng khám phá những tính năng độc đáo của bếp điện từ Giovani G 313ET
Bài viết hôm nay, beptugiovani.net xin giới thiệu đến quý khách hàng bếp điện từ Giovani G 313ET là sản phẩm mang nhiều tính năng vô cùng tiện ích và cao cấp, thiết kế của bếp đặc biệt sang trọng, đang được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình Việt hiện nay.
Bếp điện từ Giovani G 313ET với thiết kế kiểu dáng tinh tế, sang trọng và hiện đại với thiết kế dạng âm, tạo được sự tiện nghi và sạch sẽ cho không gian bếp của gia đình bạn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được nhà sản xuất thiết kế và lắp ráp theo chất lượng đạt tiêu chuẩn của Châu Âu, sản phẩm được tích hợp các tính năng hiện đại như: bảng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi, màn hình Led được hiển thị rõ nét, bếp có chức năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn... Bếp điện từ Giovani G 313ET sử dụng mặt kính và linh kiện cao cấp của Đức có tuổi thọ rất cao so với linh kiện thường, với chức năng đun nấu hỗn hợp đa dạng bếp không kén nồi, thậm chí có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại. Bạn có thể sử dụng bếp điện từ Giovani G 313ET thay thế cho bếp gas bởi nó tiết kiệm hơn 30% chi phí, an toàn, sạch sẽ và tiện ích cho không gian nhà bếp.
Bếp điện từ Giovani G 313ET với thiết kế độc đáo và mới lạ kết hợp với các chức năng thông minh điều chỉnh vô cùng đơn giản, ngoài ra số lượng bếp nấu lớn đã đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt hảo.
Chiếc bếp điện từ Giovani G 313ET được làm từ những vật liệu sang trọng nhất hiện nay, đặc biệt với mặt kính được sáng tạo độc đáo có thể chịu được nhiệt độ cao trong suốt quá trình đun nấu, mặt kính có khả năng chịu được cú sốc nhiệt lên đến 750°C. Mặt bếp có khả năng kiểm soát được dòng từ tốt, có năng lực chịu được lực rất cao, chống trầy xước đem lại hiệu quả tốt nhất trong các dòng sản phẩm cùng loại trong thời gian hiện nay. Đồng thời mặt bếp cao cấp của bếp điện từ Giovani G 313ET có khả năng kháng bụi bẩn, dầu mỡ rất cao vì thế người dùng không phải lo lắng vì công việc dọn dẹp sau khi đun nấu sẽ rất dễ dàng.
Không kén như vùng nấu từ, bếp hồng ngoại hay bếp điện sử dụng được cho tất cả loại nồi làm từ gốm, sứ, đất, thủy tinh, kim loại... Bàn phím điều khiển cảm ứng của bếp điện từ Giovani G 313ET hoạt động rất nhanh nhạy, cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thao tác đun nấu của bếp rất đơn giản bạn chỉ cần khởi động, sau đó chọn menu rồi có thể tùy chọn tăng và giảm công suất phù hợp.
Bếp điện từ Giovani G 313ET hiển thị số công suất bằng đèn Led cực kỳ rõ nét. Thiết kế bếp được lấy cảm hứng từ phong cách Germany, đơn giản nhưng lại rất tinh tế, mang lại cho gian bếp có vẻ sang trọng, an toàn và tiết kiệm tối đa cho gia đình.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp các bà nội trợ có thể chủ động chọn thời gian nấu phù hợp với sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt hơn bếp còn có chức năng khóa an toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét