Bếp điện từ Giovani G 251ET đồng hành tin cậy cùng các bà nội trợ.

Thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay đang rất sôi động với nhiều loại mặt hàng, đa dạng về chủng loại mẫu mã, nguồn gốc, chất lượng từ đó vô tình tạo ra nhiều thắc mắc khi lựa chọn một sản phẩm để sử dụng cho gia đình mình. Và bếp điện từ cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng thắc mắc .  Nhằm rút ngắn thời gian chọn lựa bếp điện từ phù hợp với nhiều tiêu chí của gia đình Việt sau đây tôi xin giới thiệu bếp điện từ Giovani G251ET đồng hành tin cậy cùng các bà nội trợ.
Hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Bếp điện từ Giovani G251ET  là sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam vì thế mà quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm
Gía cả hợp lí: Được sự hỗ trợ từ phía Giovani nhằm đưa những sản phẩm tới gần tới tay người tiêu dùng hơn mà khi mua hàng tại mayhutmuigiovani.net bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như nhận được quà tặng và được mua hàng với giá rẻ nhất.
Thiết kế:  Mặt bếp được làm từ kính Schott ceran ( Đức) vì thế mà có khả năng chịu sốc nhiệt, chịu được va đập mạnh đem lại cảm giác sang trọng, ngoài ra mặt kính của bếp cũng rất dễ lau chùi. Các phím điều khiển được hiển thị rõ ràng, nên dễ dàng sử dụng.
Chức năng nấu đa dạng.: Bếp là sự kết hợp đa năng của 01 bếp từ và 01 bếp điện bề mặt bếp rộng thoáng vì thế mà nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ, bếp với công suất lớn vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa. Thêm nữa là bạn còn có thể nướng và quạt chả trên mặt bếp rất an toàn mà lại vệ sinh.
Các chế độ khác:  Bếp điện từ Giovani G 251ET có chức năng hẹn giờ tắt thông minh từ 1 phút cho tới 1440 phút vì thế mà bạn có thể sắp xếp thời gian nấu nướng phù hợp với lịch trình sinh hoạt của gia đình, ngoài ra bếp còn có chế độ khóa trẻ em giúp bạn hoàn toàn yên tâm trước và sau khi nấu ăn lũ trẻ nhà mình được bảo vệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét