Bếp điện từ Giovani G 211ET món quà tuyệt vời dành cho các bà nội trợ

Hiện nay, đại đa số người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng sử dụng dòng bếp công nghệ mới là bếp điện từ thay vì dùng bếp ga như trước đây. Bếp điện từ có nhiều tính năng ưu Việt như: sử dụng bếp đun nấu rất nhanh, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu ăn tối đa, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Trên thị trường ngày nay thương hiệu bếp điện từ Giovani đã và đang không ngừng chinh phục niềm tin của mọi khách hàng bởi những tính cải tiến vượt trội của mình. Bếp điện từ Giovani G 211ET là một trong những model mới nhất  thuộc dòng sản phẩm mang thương hiệu cao cấp này đang được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.
Bếp điện từ Giovani G 211ET món quà tuyệt vời dành cho chị em nội trợ
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 211ET là mẫu sản phẩm bếp điện kết hợp từ Giovani cao cấp làm hài lòng tuyệt đối người sử dụng. Bếp điện từ Giovani G 211ET đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu  Âu, bếp sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử của Đức, với 02 mặt bếp bao gồm: 1 mặt nấu từ và 1 mặt nấu hồng ngoại, có khả năng tự động nhận thiết bị nấu. Vùng từ của bếp điện từ Giovani G 211ET sử dụng nguyên lí cảm ứng từ phát sinh nhiệt trực tiếp lên đáy nồi giúp bạn có thể nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vùng hồng ngoại có chức năng đốt nóng cực kỳ nhanh, hiệu suất sinh nhiệt của bếp cũng rất nhanh, ngoài ra người dùng còn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp.
Bếp điện từ Giovani G 211ET có bề mặt được làm bằng kính SCHOTT CERAN là sản phẩm của Tập đoàn công nghệ quốc tế của Đức. Kính SCHOTT CERAN được làm bằng chất liệu rất cứng, siêu bền, ngoài ra có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, sử dụng bếp tiết kiệm tối đa nhờ khả năng dẫn nhiệt ngang của kính SCHOTT CERAN thấp, nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào nồi, hiệu suất nấu đạt 98%. Bếp điện từ Giovani G 211ET có thiết kế tinh tế, mang phong cách mới lạ, khẳng định đẳng cấp quốc tế, tạo sự sang trọng cho chính gian bếp gia đình bạn. Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh của bếp điện từ Giovani G 211ET với 9 mức điều khiển nhiệt độ, chế độ tự động tắt, điều khiển cảm ứng dạng ẩn, kết hợp chức năng hẹn giờ thông minh.
Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 211ET còn sở hữu chức năng khóa trẻ em an toàn: người dùng chỉ cần giữ đè trên phím khóa 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ nấu.
Sử dụng bếp điện từ Giovani G 211ET không lửa, không khói cực kì thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế gọn gàng, khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 211ET sẽ giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên rộng rãi và hiện đại hơn.
Siêu thị nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên phân phối những sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi hiểu rằng: phòng bếp được ví như “Trái tim“ của ngôi nhà, là nơi của sự sum họp đầm ấm giữa các thành viên trong gia đình, nơi của sự vui vẻ, là nơi diễn ra những bữa ăn ấm áp của gia đình sau một ngày bận rộn. Chính vì vậy vậy chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng. Nội thất Kường Thịnh cam kết sẽ luôn đồng hành cùng với sản phẩm, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.
Hãy đến với showroom Kường Thịnh tại địa chỉ 37 Trần Phú, Hà Đông, thành phố Hà Nội để trải nghiệm về những ưu đãi đặc biệt của chúng tôi dành cho những sản phẩm kỳ diệu trong không gian bếp của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét