Sử dụng bếp điện từ Munchen MC 200I có tốt hay không?

Ngày nay bếp điện từ đang dần dần được thay thế bếp ga truyền thống bởi thiết kế đẹp, sử dụng tiện lợi dễ dàng vệ sinh và hơn hết là an toàn không gây cháy nổ… Nhưng trong mỗi chúng ta thường đặt ra các câu hỏi khi sử dụng hay lựa chọn một sản phẩm, thiết bị nào đó liệu có tốt hay không? Và đang có rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết sử dụng bếp điện từ Munchen MC 200I ra sao? Liệu chiếc bếp này có tốt hay không? đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hay thời gian nấu ăn cho gia đình nhà mình như thế nào? Hôm nay bài viết này chúng tôi xin tư vấn cho những khách hàng đang có thắc mắc về sản phẩm này và giúp những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng bếp điện từ Munchen MC 200I  hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Bếp điện từ Munchen MC 200I là sản phẩm nhập khẩu từ châu âu được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng sản phẩm này vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Với thiết kế như vậy quý khách hàng có thể đặt dương hoặc đặt âm tùy thuộc vào thiết kế nội thất nhà bếp và sở thích cũng như phong thủy mà bạn nên đặt bếp như thế nào.


Bếp điện từ Munchen MC 200I được trang bị những chức năng an toàn

Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ ngưng hoạt động và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình. Do đó những gia đình có trẻ hiếu động có thể an tâm tuyệt đối.

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Đèn cảnh báo nhiệt dư cho biết người dùng không nên chạm tay vào mặt kính vì mặt kính vẫn còn nóng

 Bếp điện từ Munchen MC 200I còn có tính năng san nhiệt IC5. Bếp trái có công suất 2000W, bếp phải có công suất 2200W. Khi bật đồng thời cả 2 bếp, chúng sẽ tự động san công suất cho nhau về 3100W. Với tính năng này, giúp bảo vệ mặt kính không quá nóng, bảo vệ đường dây điện không bị quá tải. Đây là tính năng cần thiết đối với những gia đình sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc.

Bếp điện từ Munchen MC 200I còn có những chức năng an toàn, hệ thống bảo vệ tự động ngắt khi quá tải, quá nhiệt. Khi nước sôi trào ra vùng điều khiển, bếp sẽ tự động tắt, an toàn tuyệt đối,…

Bếp điện từ Munchen MC 200I tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Khi sử dụng bếp điện từ Munchen MC 200I không sinh ra khói không sinh ra khí CO, CO2 thân thiện với môi trường

Bếp điện từ Munchen MC 200I được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Đức  sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ. Đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi. Chính vì vậy nhiệt lượng hoàn toàn không thất thoát ra bên ngoài do đó thức ăn nấu nhanh chín hơn và tiết kiệm điện hơn khi sử dụng.

Bếp điện từ Munchen MC 200I được nhập khẩu linh kiện của Đức và được những kỹ sư tay  nghề cao của Đức và Malaysia nghiên cứu và sản xuất. Do đó bếp có chất lượng tốt, độ bền cao mà giá thành rất phải chăng. Ngoài ra, bếp điện từ Munchen MC 200I còn có kiểu dáng đẹp, hài hòa với không gian bếp của các gia đình. Kích thước mặt bếp điện từ Munchen MC 200I là 710x435x80 (mm), Kích thước khoét đá : 670x400 (mm) rất phù hợp với những không gian bếp của Việt Nam.

Với công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chức năng thông minh việc nấu nướng của chị em sẽ trở nên thú vị, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Chất lượng khẳng định thương hiệu và bếp điện từ Munchen MC 200I đã làm được điều đó. Bạn còn chần chừ gì mà không là người tiếp theo khẳng định điều đó?

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm bếp điện từ Munchen tại showroom Nội Thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc quý khách truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com để tham khảo thêm nhiều thông tin về các sản phẩm khác hoặc gọi điện theo hotline 090.434.1563 để được tư vấn nhiệt tình giúp quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà bạn và các chương trình khuyến mại.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét