Bếp điện từ Munchen MC 200I khơi nguồn hứng khởi để nấu những món ăn ngon

Những bữa cơm gia đình rộn vang tiếng cười, vẻ tự hào khi chồng xuýt xoa khen tài nấu nướng của vợ, ánh mắt lấp lánh của con khi nói “Mẹ là nhất!”… đó mới chính là niềm hạnh phúc ngọt ngào và lớn lao nhất của một người phụ nữ . Chẳng thế mà muôn đời nay, ông cha ta thường có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Vun vén hạnh phúc gia đình đó là công việc không bao giờ cũ của người phụ nữ xưa và nay, dù họ vẫn đang ngày ngày thăng tiến trong công việc bận rộn trong cuộc sống hiện đại. Để làm trọn vẹn thiên chức của mình, người phụ nữ hiện đại rất cần một “cánh tay phải đắc lực” một chiếc bếp không chỉ hiện đại trong thiết kế, an toàn trong sử dụng mà còn phải đa dạng trong tính năng. Dòng bếp điện từ Munchen MC 200I ra đời cũng vì mục đích đó - góp một phần nhỏ bé để cùng người phụ nữ nêm những yêu thương cho bữa cơm gia đình, cùng họ nâng niu thứ hạnh phúc bình dị mà lớn lao.


Dùng bếp điện từ Munchen MC 200I không tốn nguyên liệu như bếp ga và cũng không làm nóng mặt bếp gây bỏng cho những người nội trợ. Bếp điện từ Munchen MC 200I  là sản phẩm tích hợp những đặc tính nổi trội của dòng sản phẩm Munchen. Sở hữu 1 bếp từ với 1 bếp hồng ngoại với tổng công suất bếp là 3100w (2000w + 2200w), bếp điện từ Munchen MC 200I  sẽ giúp những bà nội trợ nấu ăn được nhanh chóng và thuận tiện, nhất là giữ nhiệt thức ăn trong mùa đông giá lạnh. Cũng giống như các sản phẩm bếp điện từ thông minh khác của Munchen, mặt bếp điện từ Munchen MC 200I được thiết kế bằng kính Schott Ceran được làm bằng công nghệ tiên tiến nhất của Cộng hòa Liên bang Đức.

Bếp điện từ Munchen MC 200I là sự kết hợp hài hòa giữa bếp từ với khả năng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cao nhanh hơn các loại bếp khác, ăn ít điện năng không tỏa nhiệt trên mặt bếp, không nóng mặt kính bạn có thể sờ trực tiếp trên mặt kính trong quá trình nấu mà không bị bỏng. Bếp hồng ngoại không kén chất liệu nồi, sử dụng tốt với các nồi có đường kính từ 10 – 30cm, ngoài ra bạn còn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp rất tiện lợi mà lại không tốn công sức chuẩn bị

Bếp điện từ Munchen MC 200I được điều khiển bằng cảm ứng và có tới 9 mức điều khiển bằng nhiệt độ. Đây cũng chính là tính năng cơ bản giúp các bà nội trợ có thể tăng giảm nhiệt độ tùy thích để có thể chế biến những món ăn hợp khẩu vị của những thành viên trong gia đình. Một tính năng ưu việt không thể bỏ qua của bếp điện từ Munchen MC 200I đó là chức năng khóa trẻ em an toàn, tránh được những rủi ro và bảo vệ sức khỏe cho những trẻ em tò mò và nghịch ngợm. Kích thước mặt bếp: 710x435x80 (mm). Quý khách có thể khoét đá theo kích thước 670x400 (mm)


Công nghệ hiện đại ngày nay ra đời nhằm giúp cho con người làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn thì chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I ra đời là một sản phẩm hoàn hảo cho gian bếp của người phụ nữ hiện đại ngày nay giúp họ giảm bớt gánh nặng của công việc nội trợ và chăm sóc gia đình được tốt hơn!

Làm mới cuộc sống gia đình, vun vén hạnh phúc gia đình là điều tất cả những người phụ nữ đều mong muốn. Và để làm được điều đó, các mẹ, các bà vợ hãy chọn ngay cho mình một chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I chất lượng để trải nghiệm đẳng cấp nấu ăn chuyên nghiệp hoàn toàn khác biệt với bếp điện từ Munchen MC 200I sản xuất tại Châu Âu. Quý khách Vui lòng truy cập website:Noithatkuongthinh.com hoặc gọi đến số 090.434.1563 hoặc quý khách hãy đến cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để được tư vấn thêm thông tin về dòng sản phẩm ưu việt này cũng như các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét