Trải nghiệm những tính năng không ngờ tới của bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani hiện đang là một trong những sản phẩm bếp từ được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc rằng bếp từ Giovani dùng có hiệu quả không? Bếp từ Giovani có những tính năng gì cao cấp? Sử dụng bếp từ Giovani có an toàn cho người sử dụng không? Hãy cùng beptugiovani.net giải đáp những băn khăn này giúp bạn nhé.
Những tính năng bất ngờ của bếp từ Giovani
Bếp từ Giovani được đánh giá là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các gia đình hiện đại, bởi loại bếp này được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, và cực kỳ tiện lợi trong sử dụng và làm đẹp nội thất phòng bếp của gia đình đồng thời trợ giúp việc nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tuyệt đối.

Những tính năng không ngờ tới của bếp từ Giovani

Các sản phẩm bếp từ Giovani sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN, là mặt kính cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Bề mặt kính SCHOTT CREAN được làm bằng chất liệu gốm kính sang trọng Vitroceramic có khả năng chống xước, chịu lực và chịu nhiệt rất cao do hãng Schott của Đức sản suất. Với chất liệu kính này bề mặt bếp từ Giovani sẽ luôn mát trong quá trình đun nấu và tản nhiệt nhanh.
Bếp từ Giovani có tốc độ đun nấu cực kỳ nhanh, do trong quá trình sử dụng giảm được nhiệt dung. Đặc biệt hơn, bếp từ điều chỉnh nhiệt độ bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác rất cao.
Tất cả các bếp từ Giovani đều có điều khiển bằng tính năng cảm ứng điện từ, nút bấm cảm ứng của bếp vô cùng hiện đại và thực hiện các thao tác rất đơn giản.
Bên cạnh đó, bếp từ Giovani còn sở hữu tính năng khoá an toàn cho trẻ em rất hữu ích. Bởi khi khoá an toàn trẻ em của bếp được kích hoạt, đồng nghĩa với việc là toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ Giovani sẽ tạm dừng tất cả mọi hoạt động, không thể điều khiển được, và như thế trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình của bếp đang hoạt động.
Bếp từ Giovani còn có tính năng hẹn giờ tắt thông minh trong khoảng thời gian từ 1 phút đến 1440 phút. Sử dụng tính năng này người nội trợ chỉ cần dùng thao tác lựa chọn cài đặt thời gian tắt bếp phù hợp, và như thế bếp từ Giovani sẽ tự động tắt sau khi quá trình đun nấu kết thúc.
Bếp từ Giovani còn được người tiêu dùng quan tâm bởi tính năng cảnh báo nhiệt bằng âm thanh khi còn dư, bếp sẽ tự động tắt khi trên mặt bếp không có nồi, tính năng hiển thị nhiệt lượng còn dư… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội khác của bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani được thiết kế từ 2 đến 4 vùng nấu rất tiện dụng, sang trọng và tinh tế, phù hợp với tất cả kích thước của từng loại nồi.
Bếp từ Giovani cũng sở hữu cả chức năng nhận dạng nồi, phát hiện và cảnh báo những đồ vật nhỏ hơn 8cm.
Bếp từ Giovani có công nghệ đun nấu cảm ứng không ngọn lửa, không tạo khói, sinh mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia đình.
Bề mặt gốm Schott Ceran cao cấp của bếp từ Giovani phẳng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh nhanh chóng, và tuyệt đối sạch sẽ.
Trên đây là những tính năng cao cấp của dòng sản phẩm bếp từ Giovani, hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ Giovani phù hợp với nhu cầu của gia đình, mang đến sự tiện dụng, an toàn, tiết kiệm được thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng rất cao, tạo được sự ấm cúng cho mỗi bữa cơm của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét