Bếp từ Giovani G 262T sản phẩm được các gia đình tin dùng

Bạn luôn mơ ước gia đình mình ở hữu một chiếc bếp từ như ý đầy đủ các tính năng hiện đại, nhưng bạn luôn băn khoăn: lựa chọn một chiếc bếp từ tốt cần quan tâm đến những yếu tố nào? nên mua loại bếp từ của thương hiệu nào?.... Bếp từ giovani G 262T giải quyết được mọi vấn đề đối với sản phẩm bếp từ hiện nay.
Bếp từ Giovani G 262T sự lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại
Bếp từ giovani G 262T được thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kinh Schott Ceran cực kỳ cao cấp được sản xuất tại Đức, màn điều khiển bằng cảm ứng thông minh với 9 mức điều khiển tiện dụng cho mọi món ăn khi nấu nướng.
Bếp từ Giovani G 262T sử dụng công nghệ Booster hiện đại nhất hiện nay, có tác dụng làm nóng nồi nấu cực nhanh do vậy việc sử dụng bếp từ Giovani G 262T làm giảm được thời gian nấu tối đa cho chị em và gia đình.
Ngoài ra, bếp từ Giovani G 262T còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: tính năng hẹn giờ tắt thông minh, có đèn báo hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ còn dư bằng âm thanh, có trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Bếp từ Giovani G 262T có thời gian đun nấu rất nhanh, nhanh hơn gấp 2 lần so với khi sử dụng bếp ga, bếp than hay bếp lò…tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đáng kể khi sử dụng bếp từ Giovani G 262T.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 262T còn được sử dụng giống như một giải pháp cho sự an toàn tuyệt đối, trong trường hợp khi bạn bật bếp mà chưa đặt nồi lên thì bếp không phát sinh ra nhiệt, nhà bạn có trẻ nhỏ thì điều này lại càng hữu ích khi mà trẻ vô tình khởi động bếp mà không lo nóng bỏng.
Bếp từ Giovani G 262T còn sở hữu tính năng hẹn giờ bằng âm thanh, đây là chức năng ưu Việt mà bếp mang lại cho người dùng, với chức năng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hẹn giờ tắt bếp khi nấu ăn mà không lo cháy nồi hay cháy thức ăn, với chế độ hẹn giờ bằng âm thanh này người dùng còn có thể nghe thấy bếp tắt hẹn giờ khi mà không ở gần bếp, tạo thêm nhiều thời gian rảnh rỗi cho người dùng.
Bếp từ Giovani G 262T có tốc độ đun nóng vô cùng nhanh, vì không bị tản nhiệt nên hiệu suất đun nóng của bếp cao hơn hẳn so với các loại bếp thông thường khác, kể cả bếp hồng ngoại.
Khi sử dụng bếp từ Giovani G 262T hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.
Bếp từ Giovani G 262T đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây ra hiện tượng cháy nổ như khi dùng bếp ga, sử dụng bếp từ Giovani G 262T còn không sản sinh khí CO2, rất thân thiện với môi trường. Bếp từ Giovani G 262T cũng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, bảo vệ an toàn sức khỏe cho con người hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét