Bếp điện từ Munchen MC 200I bí quyết nấu ăn ngon của chị em nội trợ

Với cuộc sống bộn bề công việc, bạn luôn mong muốn có những sáng tạo mới làm giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ gia đình. Chính vì vậy, chiếc bếp điện từ là thiết bị có vị trí quan trọng, không thể thiếu trong nhà bếp, đã trở thành cứu cánh giải phóng cho phụ nữ hiện đại ngày nay. Nội Thất Kường Thịnh xin giới thiệu đến những các bà nội trợ sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200I


Bếp điện từ munchen MC 200I  đa năng, tiện lợi, dễ sử dụng, sản phẩm này là món đồ cần có mặt trong căn bếp của gia đình bạn. Bởi đây là sự kết hợp 2 trong 1 rất hoàn hảo giữa 1 bếp hồng ngoại và 1 bếp từ. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, các bà mẹ bà vợ có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng, làm phong phú thực đơn cho gia đình. Thậm chí, đối với những món có truyền thống ăn ở tiệm thì mình cũng có thể thực hiện ngay ở nhà, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hơn nữa, các thế hệ bếp điện từ Munchen MC 200I còn có các tính năng như các dòng bếp điện từ khác của Munchen: Cảnh báo nhiệt lượng còn dư, cảnh báo chống tràn,  khóa an toàn trẻ emĐiều đặc biệt của Bếp điện từ Munchen MC 200I mà quý khách khó có thể tìm thấy ở các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là chế độ tự động san nhiệt IC5 cùng công nghệ Energy Effciency A+ sẽ giúp người dùng tiết kiệm tới 17% điện năng trong những mùa giá điện leo thang.

Với công nghệ tiên tiến hiện đại của châu âu, bếp điện từ Munchen MC 200I được thiết kế phù hợp với mọi đường kính của nồi. Với công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt. Mỗi nồi sẽ được kiểm soát bởi bộ điều khiển độc lập, cho phép bạn điều chỉnh mức công suất và thời gian nấu riêng cho từng nồi. Các thông số nấu hoàn toàn chính xác để mỗi món ăn đều được thực hiện một cách hoàn hảo do đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong những món ăn cho gia đình mình mà không tốn thời gian


Chọn bếp điện từ Munchen MC 200I chất lượng ở đâu?

Với những thiết bị nhà bếp, khách hàng cần tìm chọn sản phẩm có nhãn hiệu uy tín, giá cả phù hợp, được bảo đảm chất lượng. Tìm một một chiếc điện từ Munchen MC 200I giá rẻ không khó, song để chúng có thể thỏa mãn yêu cầu chất lượng thì bạn nên chọn sản phẩm tại những cửa hàng uy tín. Do đó, độ tin cậy và chất lượng sản phẩm cũng như giá thành luôn được ưu tiên hàng đầu. Quý khách có thể đến Siêu thị Nội thất Kường Thịnh tại địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội, đối diện 410 Nguyễn Trãi hoặc liên hệ theo số điện thoại 090.434.1563  để được tư vấn và lựa chọn bếp từ chính hãng. Showroom Nội Thất Kường Thịnh cam kết các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều là chính hãng và là một trong những đại lý hàng đầu của nhà phân phối Munchen tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, bất cứ sản phẩm nào được bán tại Nội Thất Kường Thịnh cũng sẽ làm hài lòng khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét