Các tính năng vượt của bếp điện từ Napoliz NA 4000IC

Bếp điện từ Napoliz là một trong những dòng bếp điện từ mang thương hiệu Italy rất được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm bếp điện từ Napoliz có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và độ bền cao. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh xin hân hạnh giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC.

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại làm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại của của Châu Âu bếp điện điện từ Napoliz NA 4000IC có tốc độ nấu nướng nhanh. Điều khiển bằng cảm ứng, khóa bàn phím thông minh. Hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và tự động.Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC hoàn toàn chinh phục khách hàng khi tìm kiếm sự đồng bộ về chất lượng, thiết kế, kiểu dáng cũng như chất liệu.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Napoliz NA 4000IC

·        Tên sản phẩm: bếp điện từ Napoliz NA4000IC
·        Mã sản phẩm: Napoliz NA 4000IC
·        Mặt kính Schott ceran- Made in Germany
·        Linh kiện nhiệt điện EGO
·        2 bếp nấu: Zone 1: 200mm/1800W , Zone 2: 200mm/2000W
·        Công suất tối đa: 3800w
·        Kích thước bếp: 730 x 410mm
·        Kích thước khoét đá: 685 x 365 mm

Các tính năng vượt của bếp điện từ Napoliz NA 4000IC

·        Cảnh báo nhiệt độ : khi bếp còn nóng, đèn trên bếp sẽ bật sáng để cảnh báo người dùng bếp vẫn còn nóng nên tránh chạm tay vào bếp.

·        Tự động ngắt khi quá nhiệt : Bộ phận cảm biến nhiệt giúp bếp điều khiển tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức giới hạn.

·        Tự động tắt nguồn: Khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngừng gia nhiệt và sẽ tự tắt

·        Khóa trẻ em an toàn: nếu như trong quá trình đun nấu, bạn không muốn trẻ nhỏ thay đổi chu trình nấu chỉ cần nhấn phím khóa các chức năng còn lại sẽ được ẩn đi vô cùng hữu ích.

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC an toàn và thân thiện với môi trường


Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC là sản phẩm xanh không sinh ra khói, không sản sinh khí CO2 không độc hại và bảo vệ môi trường… 

 


  • Tiêu chí an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường của Napoliz được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Bếp sẽ tự động tắt nếu phát hiện không có nồi nấu nướng trên bếp. Bề mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran được sản xuất với công nghệ hiện đại của Đức, truyền nhiệt nhanh, chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường, chịu được va đập mạnh, khả năng chống trầy xước cao và rất an toàn.

  • An toàn hơn nhờ hệ thống cảm biến kiểm soát nhiệt chính xác, có khả năng giới hạn nhiệt độ và tự động điều chỉnh nếu bị quá nhiệt.

  • Thiết kế khóa bàn phím ưu việt không làm thay đổi chức năng khi bếp đang sử dụng hoặc không sử dụng. Chế độ cài đặt hẹn giờ tắt/ bật tự động, thông minh. Thiết kế đèn hiển thị cảnh báo nhiệt còn dư nên rủi ro tai nạn được hạn chế tối đa

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm cũng như để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm quý khách hãy tới trực tiếp Nội Thất Kường Thịnh 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội hoặc gọi điện tới Hotline:090.434.1563 để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.được phân phối tại Nội Thất Kường Thịnh hoặc quý khách có thể truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com để tham khảo trước những sản phẩm thiết bị nhà bếp mà mình muốn mua.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét