Tổng hợp chi tiết các tính năng nổi trội của bếp điện từ Giovani G 211ET

Là một trong những sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu nhà bếp nổi tiếng thế giới, bếp điện từ Giovani G 211ET luôn luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vô cùng độc đáo, sản phẩm đã mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng cho người dùng.
Tổng hợp những tính năng tuyệt đỉnh của bếp điện từ Giovani G 211ET
Bếp điện từ Giovani G 211ET là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người sử dụng bởi nhiều tính năng cao cấp.
Ưu điểm đầu tiên được người dùng quan tâm nhất của bếp điện từ Giovani G 211ET đó là sản phẩm kết hợp được toàn bộ những ưu điểm nổi trội của cả bếp từ và bếp hồng ngoại: hiệu suất đun nấu cực nhanh, sử dụng bếp tiết kiệm điện năng tuyệt đối và có thể sử dụng được với tất cả mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau.
Sử dụng bếp điện từ Giovani G 211ET người nôi trợ hoàn toàn có thể an tâm với vùng nấu từ của bếp vì khi hoạt động không hề phát sinh ra nhiệt, vì vậy không gây nóng hay bỏng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vùng nấu từ của bếp còn có chức năng tự động tắt khi nhiệt độ của bếp quá cao chính vì vậy người dùng không còn nỗi lo cháy nồi hay cháy thức ăn do bếp gây ra nữa.
Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 211ET tổng hợp được rất nhiều các tính năng cho người dùng như: bếp có thể dùng để xào, rán hay nướng, ninh, hầm,.. vùng hồng ngoại còn có chức năng hẹn giờ tắt thông minh, cho phép người nội trợ có thể nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể nướng trực tiếp thức ăn trên bề mặt bếp điện từ Giovani G 211ET, mà không phải mất nhiều thời gian như những cách nướng thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo được đồ ăn được nướng đảm bảo vệ sinh.
Giao diện vô cùng bắt mắt của bếp điện từ Giovani G 211ET đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng, mặt kính cao cấp Schott Crean sáng bóng, có thể chịu được nhiệt và chịu lực cao với họa tiết đẹp, chắc chắn sẽ làm cho không gian bếp của gia đình sang trọng hơn rất nhiều.
Bếp điện từ Giovani G 211ET có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp điện từ Giovani G 211ET được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Bếp điện từ Giovani G 211ET còn được tích hợp nhiều chức năng an toàn như: chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Đặc biệt hơn, trong quá trình đun nấu bằng bếp điện từ Giovani G 211ET không hề có phát sinh lửa hay khói, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Với những ưu điểm tuyệt vời như: thiết kế cực đẹp, màn hình điều khiển rõ nét, nhiều tính năng tiện dụng, … phù hợp với nhu cầu của hầu hết các gia đình với một mức giá không quá cao thì chiếc bếp điện từ Giovani G 211ET thực sự là một lựa chọn thông minh nhất dành cho các gia đình hiện nay.
Thanh Bình

Tin tức liện quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét