Bếp điện từ Faster FS 2SE luôn khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc nội thất thiết bị nhà bếp

Bếp điện từ Faster FS 2SE là một trong những sản phẩm chiến lược làm nên danh tiếng cho FasterBếp điện từ Faster FS 2SE được thiết kế với dáng vẻ sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nên chiếc bếp điện từ này luôn khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc nội thất thiết bị nhà bếp cao cấp ở Việt Nam.

Faster đã tiến hành cải tiến những sản phẩm bếp điện từ của mình với mong muốn mang đến cho nguời tiêu dùng một chiếc bếp điện từ đáp ứng được cả hai yếu tố đun nấu tiện dụng, nhiều ưu điểm vượt trội và kiểu dáng sang trọng phù hợp với không gian bếp của mọi nhà.

Bếp điện từ Faster FS 2SE sức cuốn hút đặc biệt

Bếp điện từ Faster FS 2SE được kế thừa các thiết kế tinh tế từ các đàn anh đàn chị đi trước nên bếp điện từ Faster FS 2SE vẫn mang kiểu dáng hình chữ nhật dài kết hợp với mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 600 - 800 độ C. Mặt kính liền nguyên khối màu đen mang đến cho bếp vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Thân bếp điện từ Faster FS 2SE còn được bọc thép phủ sơn tĩnh điện giúp tản nhiệt nhanh, cùng với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp hoạt động ổn định và có độ bền cao.Với ý tưởng thiết kế kết hợp hài hòa giữa các mảng màu thời trang đã mang đến cho chiếc bếp điện từ này một vẻ đẹp cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một điểm nổi bật nữa trên mặt kính đó là bảng điều khiển của bếp được chiếu sáng bằng đèn LED màu đỏ giúp người sử dụng quan sát dễ dàng hơn tạo ấn tượng cho người dùng.

Ngoài ra, bếp điện từ Faster FS 2SE còn được trang bị những chức năng nấu nướng tự động như chức năng cảnh báo nhiệt dư, chức năng tự động ngắt khi quá tải..... Bên cạnh đó bếp điện từ Faster FS 2SE còn tích hợp các tính năng điều khiển như chức năng khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh, các mức điều chỉnh công suất. Sự đa dạng các tính năng giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn và phù hợp với nhu cầu nấu ăn của mọi gia đình.

Bếp điện từ Faster FS 2SE sự cuốn hút đặc biệt

Sử dụng bếp điện từ Faster FS 2SE bạn chẳng sợ hết gas khi đang nấu ăn, chẳng phải mất thời gian ngồi hàng giờ để canh một nồi thịt gà hầm hay chẳng cần phải hì hục lau chùi vết bẩn cả tiếng đồng hồ… Nhiều lợi ích như vậy tại sao bạn không rinh ngay chiếc bếp điện từ Faster FS 2SE này về cho gia đình mình nhỉ?

Quý khách có thể mua hoặc tham khảo sản phẩm tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh một đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng tại Hà Nội. Khi mua hàng ở đây quý khách sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét