Bếp điện từ Giovani G 261ET xu hướng chọn lựa của các bà nội trợ hiện đại

Bếp điện từ Giovani G 261ET là dòng sản phẩm bếp điện từ với mức giá tầm trung của Giovani được ưa thích tin dùng nhất hiện nay trên thị trường do những cải tiến vượt trội, tính năng ưu việt mà bếp mang lại như nấu ăn siêu nhanh, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý nên bếp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng giữa nhiều các loại bếp điện từ khác.


Bếp điện từ Giovani G 261ET giúp bạn nấu ăn nhanh do có công suất lớn lên tới 4000w vì thế mà hiệu quả nấu ăn siêu nhanh, nếu như trước đây bạn phải mất 30 phút nấu nướng thì giờ rút gọn xuống từ 15- 20 phút. Vì thế mà bạn chỉ cần mất một khoảng thời gian ngắn để nấu cho gia đình những món ăn ngon
Bep dien tu Giovani G 261ET là sự kết hợp hoàn hảo của 01 bếp từ và 01 bếp điện với 02 vùng nấu độc lập giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp không kén xoong nồi như các loại bếp thông thường khác nên bạn không cần bận tâm đến vấn đề liên quan tới thiết bị nấu. Ngoài ra bếp còn nướng và quạt chả trên mặt bếp hoặc vỉ nướng một cách an toàn và sạch sẽ nhất. Bếp điện từ Giovani G 261ET có chất lượng đảm bảo do bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Để làm được một chiếc bếp ấn tượng như thế thì bếp sử dụng mặt kính Schott ceran một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu được va đập mạnh, sốc nhiệt cao, mát lạnh khi đun nấu. Với những thao tác lau chùi, vệ sinh đơn giản là bạn đã có một chiếc bếp như mới. Bên trong bếp là phần linh kiện điện tử Siemens có độ bền cao, đĩa nhiệt Ego hilight được làm từ sợi cacborn nên giúp tăng tuổi thọ bếp. Hệ thống điều khiển cảm ứng đơn giản, giao diện bắt mắt nên bạn dễ dàng tăng giảm nhiệt độ một cách dễ dàng.


Chế độ khóa trẻ em an toàn, tự động hẹn giờ tắt thông minh, tự động nhận dạng thiết bị nấu , cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh, hệ thống làm mát tự động đều được tích hợp sẵn trong bếp nên đem tới cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm . Với công nghệ nấu thông minh nhất hiện nay là nấu không ngọn lửa, không phát sinh khí độc có hại cho sức khỏe nên rất thân thiên với môi trường và sức khỏe con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét