Sự tiện dụng, tính linh hoạt cao cùng với giá thành tương đối rẻ những lý do bếp từ trở thành xu hướng mới

Từ nhiều năm nay,khi cuộc sống ngày càng phát triển người ta lại càng chú trọng nhiều hơn đến không gian của những căn bếp, bên cạnh những gian phòng chính như:phòng khách và phòng ngủ thì nhà bếp cũng không gian mà tất cả thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những bữa cơm ngon từ bàn tay người bà người mẹ của mình,là nơi cả gia đình chia sẻ cho nhua những niềm vui hay nỗi buồn trong công việc và học tập của một ngày. Vì vậy, các gia đình luôn chú trọng thiết kế không gian bếp sao cho vừa đảm bảo được tính tiện dụng, nhưng không làm mất đi tính sang trọng nét đẹp hài hòa, sạch sẽ mang lại cảm hứng và niềm vui nấu nướng cho các bà nội trợ.
bep-tu-hoan-hao.jpg
Một trong những lựa chọn thay đổi tối ưu trong thiết kế nhà bếp chính là sử dụng bếp từ thay thế cho bếp gas, bởi những ưu điểm mà chiếc bếp này mang lại phù hợp hơn rất nhiều cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Sự tiện dụng, tính linh hoạt cao cùng với giá thành tương đối rẻ những lý do bếp từ trở thành xu hướng mới

Nhanh,tiết kiếm mà an toàn
Các dòng bếp từ nhập khẩu được thiết kế thông minh với các tính năng khoa học cải tiến hoàn toàn mới: booster -cho phép nấu nhanh hơn, tự động nhận diện đáy nồi để từ đó nhiệt năng được truyền thẳng vào đáy nồi chứ không phải lan toản nhiệt ra bên ngoài như với bếp gas,chế độ nấu và mức nhiệt phù hợp với từng món ăn mà bạn muốn làm cho gia đình mình.
Nhờ những tính năng cơ bản như trên bếp từ còn hoạt động theo nguyên tắc nhờ dòng điện từ Fuco, bếp từ tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với bếp gas. Cùng làm một thí nghiệm nhỏ để đua ra nhận xét: đun sôi 1 lít nước với bếp gas tiêu thụ 17g gas  và trong vòng  4 phút 24 giây, bếp từ  tiêu thụ 0.1 KW điện mất 2 phút 58 giây sẽ hoàn thành để nước sôi. Tính với gía điện trên thị trường hiện ta thấy rằng: bếp từ tiêu thụ khoảng gần 200 đồng tiền điện, còn  bếp gas tốn tới gần 530 đồng tiền gas.
khong-kho-khan-nau-an-bep-tu.jpg
Không chỉ đầu tư vào yếu tố tiết kiệm mà tính an toàn cũng được đặt lên hàng đầu,bếp từ với các chức năng: tự động ngắt bếp khi không sử dụng  nhằm hạn chế thất thoát năng lượng và sự cố đáng tiếc, khóa trẻ em hỗ trợ tránh khả năng trẻ em thay đổi các chế độ nấu khi bạn không trực bên bếp trong thời gian đang nấu nướng … Mặt kính thường được nhà sản xuất chọn sử dụng cho bếp từ là Schott Ceran hoặc Vitro Ceramic chịu lực,chịu nhiệt tốt hơn các loại kính thông thường.
Về khả năng thoát nhiệt, bếp từ được bố trí các khe thoát nhiệt và quạt tản nhiệt tại hai bên hông hoặc dưới dáy bếp yếu tố này giúp bếp từ không tạo thêm sức nóng cho vùng nấu,khả năng nấu sẽ tập trung vào nồi và hoàn thành công việc nấu nướng nhanh hơn.
Vệ sinh dễ dàng nhanh chóng
Bạn  đã bao giờ ngồi hàng giờ chỉ để cọ kiềng bếp gas do cặn thức ăn, những vết dầu bắn, những vết cáu bẩn thường đọng lại – thật mệt mỏi và nhàm chán. Nhưng với bếp từ, được thiết kế vùng nấu toàn bộ bằng kính phẳng, việc lau chùi vùng nấu trở nên dễ dàng đơn giản  hơn bao giờ hết chỉ cần một chiếc khăn ẩm và một chút dung dịch vệ sinh bạn đã có thể làm sạch lại chiếc bếp trong vào giây. Nguyên lý sinh nhiệt của bếp từ cũng được hạn chế tối đa quá trình ô-xy hóa vì vậy đáy nồi nấu cũng không có khó khăn gì trong quá trình bạn làm vệ sinh.
nau-an-bep-tu-hoan-hao.jpg
Vẻ đẹp thiết kế sang trọng thanh lịch
Yếu tố nhiều gia đình nhìn vào chiếc bếp từ  chính là tính thẩm mỹ. Mang những thiết kế theo phong cách châu Âu, thanh lịch nhưng vẫn đầy sang trọng được tận dụng một cách tối đa về với Việt Nam .Bếp từ cao cấp được trú trọng không chỉ ở độ bền hay khả năng đun nấu, mà còn được để tâm nhiều đến tính thẩm mỹ .Các thiết kế bếp từ có thể áp dụng được vào các mẫu tủ bếp hiện đại: tủ bếp chữ I hay tủ bếp chữ L truyền thống đều có thể mang đến nét đồng đều và hài hòa cho gian bếp nhà bạn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét