Bếp điện từ Giovani G271ET tinh tế trong từng chi tiết.

Dạo quanh thị trường bếp điện từ hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng, cũng như giá cả làm người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào thì nay đã có bếp điện từ Giovani G271ET hiện tại đang có chương trình khuyến mãi cực lớn lên tới 14% tại mayhutmuigiovani.net. Bếp đáp ứng những yêu cầu của một chiếc bếp từ là nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giá cả tốt nhất cũng như thẩm mĩ.
Đầu tiên để nói về bếp điện từ Giovani G271ET thì phải nói về thiết kế đẹp mắt với 01 bếp từ và 01 bếp hồng ngoại 02 vòng lửa mặt kính ceramic cao cấp có khả năng sốc nhiệt lên tới 500 độ C, mặt bếp màu đen sang trọng quyến rũ, điều khiển cảm ứng dạng ẩn an toàn thẩm mĩ và thuận tiện trong việc vệ sinh lau chùi. Phím điều khiển cảm ứng hiện đại sang trọng, dễ sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G271ET tưng bừng khuyến mại mua ngay kẻo lỡ.
Bếp điện từ Giovani G271ET sử dụng công nghệ đốt nóng hiện đại nhất do vậy bếp rất an toàn, đun nấu nhanh và hạn chế cháy nổ với công suất 4000w có thể đạt công suất tối đa 02 bếp cùng một lúc, bếp có chế độ hẹn giờ tắt thông minh với khoảng thời gian từ 1 phút tới 1440 phút, giúp bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu cho những món ăn khác. Bếp có đèn cảnh báo nhiệt bằng âm thanh gúp bạn biết được những sự cố một cách nhanh nhất và bếp cũng có chế độ tự động ngắt khi xảy ra các sự cố. Ngoài ra bếp có chức năng hỗn hợp không kén xoong nồi bạn có thể dùng mọi chất liệu như inox, nhôm, sứ  hay tận dụng xoong nồi của bạn mà không cần phải mua mới bất kì xoong nồi nào. Ngoài ra bếp điện từ Giovani G271ET có ngọn lửa màu đỏ theo quan niệm phương đông thì đây là một điều rất tốt nó thể hiện sự ấm áp, vui vẻ.
Bếp điện từ Giovani G271ET tưng bừng khuyến mại mua ngay kẻo lỡ.
Một số mẹo giúp làm sạch bếp điện từ
+ Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho bếp từ, xịt lên bề mặt bếp và lau bằng khăn mềm. Nếu không bạn có thể sử dụng công thức từ banking soda và giấm rất thân thiện mà cũng dễ làm, chỉ với 1 bát nước và ½ bát giấm là  bạn đã có được dung dịch tẩy rửa tiện ích.
+ Để đảm bảo rằng bếp luôn sạch bóng bạn nên dùng nước bọt của cơm khi đang nấu sôi hòa loãng rùi thoa 1 lớp mỏng lên mặt bếp. Để khô một lúc, khi nước cơm khô lại sẽ thấm hút tất cả dầu mỡ bám bẩn. Sau đó bạn lau sạch lớp nước cơm khô lại là bạn đã có mặt bếp sạch bóng.
+ Với những vết bẩn từ thức ăn trào ra ngoài có thể gây hiện tượng chập và cháy các vi mạch của bếp điện từ. Nếu thấy thức ăn trào ra ngoài thì bạn nên tắt bếp ngay để giảm sự cố sảy ra, rồi sau đó bạn lau lại bằng khăn khô. Mỗi khi nấu ăn xong thì bạn nên vệ sinh bếp ngay để tránh hiện tượng chập do bám nhiều vết bẩn
+  Với đầu dây cắm : Bộ phận này dễ bị bẩn do thức ăn văng ra trong quá trình nấu ăn do đó bạn cũng nên vệ sinh hàng ngày đối với ổ điện để chúng không bị chập cháy. Bạn cũng không nên vệ sinh ngay sau khi vừa nấu nướng xong để tránh những trường hợp không may.
Bếp điện từ Giovani G271ET tưng bừng khuyến mại mua ngay kẻo lỡ.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm bếp điện từ Giovani G271ET đang có chương trình khuyến mại lớn lên tới 14%  mời quý khách  qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.netTại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả tốt nhất , chất lượng tốt cũng như dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét