Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC dùng có tốt không nhỉ?

Bếp điện từ Napoliz là sự kết tinh của sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu châu âu và sự thấu hiểu nỗi vất vả khó khăn của các bà nội trợ đã tạo nên không gian bếp sang trọng, mang đậm chất châu Âu cho mỗi gian bếp Việt. Thương hiệu bếp điện từ Napoliz đã có cú nhảy vọt, trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nội thất nhà bếp tại thị trường Việt Nam sau khi tung ra sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC. Khi lĩnh vực thiết bị nhà bếp được các chuyên gia đánh giá có mức độ cạnh tranh gay gắt, thì thương hiệu bếp điện từ Napoliz lại cực kỳ thành công khi tạo ra những khái niệm tiêu dùng mới cho người tiêu dùng, bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC là một minh chứng cho danh hiệu đi đầu về chất lượng, độ an toàn, thân thiện với môi trường, sản phẩm thiết kế đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về sản phẩm này nhé.


Điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy ở chiếc bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC này là mặt kính màu đen đem lại vẻ huyền bí cho bếp. Mặt kính cao cấp nhập nguyên khối từ Đức thuộc loại hàng đầu thế giới đó là Schott Ceran. Với tính thẩm mỹ cao, mặt kính phẳng, sáng bóng thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh. Tính chịu lực cao mà không có khả năng dẫn nhiệt nên độ an toàn khi sử dụng cũng rất cao. Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC thuộc dòng bếp đôi có một bên từ và một bên hồng ngoại, điều đặc biệt của bếp là bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt để bạn có thể thỏa sức nấu ăn mà còn tiết kiệm điện.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC có khả năng nấu nhanh không ngờ với công suất tối đa đạt 4000w khi nấu cùng lúc 2 bếp. Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC mang đầy đủ những tính năng vượt trội của dòng bếp điện từ hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng thông minh dạng ẩn với các mức điều khiển nhiệt độ có khả năng điều chỉnh nhiệt chính xá, khả năng tự động tắt khi quá nóng hoặc quá tải. Chế độ hẹn giờ thông minh cho phép chủ động đặt giờ theo mong muốn, người nội trợ có thể vừa nấu ăn vừa làm nhiều việc khác cùng lúc.

Ngoài ra Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được bổ sung thêm chức năng khóa trẻ em và chế độ cảnh báo nhiệt còn dư để đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Sau đây là kích thước mặt kính và kích thước khoét đá của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC


Với những ưu điểm như vậy bạn hãy mua ngay sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC này để cho công việc nội trợ hàng ngày một cách tiết kiệm, an toàn và tiện lợi nhất và bếp điện từ napoliz NA 6802KFC không những giúp cho các bà nội trợ có thêm nhiều quỹ thời gian cho những việc mình yêu thích mà còn tiết kiệm được ngân sách gia đình trong thời điểm kinh tế suy thoái và giá nhiên liệu đang tăng cao như hiện nay. Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang được bày bán tại Nội Thất Kường Thịnh một trong những đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của Napoliz nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.4334.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét