Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC sang trọng thể hiện qua từng góc nhìn

Napoliz là thương hiệu nhà bếp nổi tiếng đến từ Italy với rất nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt. Ngoài những sản phẩm được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất như bếp từ, hút mùi thì hãng Napoliz còn cung cấp thêm sản phẩm bếp điện từ Napoliz. Và bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất với những chức năng tiện dụng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu nên bếp điện từ mang những đặc trưng cơ bản của dòng bếp cao cấp.Về kiểu dáng, bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC có thiết kế hình chữ nhật gồm 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại với  hai vòng nhiệt cho bạn nấu ăn dễ dàng hơn. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, hiểu tâm lý người dùng, giúp cho bạn nhiều hơn nữa trong quá trình nấu. Mặt bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen sang trọng mang đến một góc riêng mới, lạ, đẹp mắt cho không gian bếp nhà bạn.


Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được thiết kế 2 vùng nấu có kích thước vùng nấu tương đối rộng, phù hợp với những nồi to và nhỡ. Đi cùng với cấu tạo đó là các chế độ điều khiển cho 2 vùng nấu độc lập, riêng biệt cho từng bếp, nên các thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng kể cả những người già.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC cũng giống như các loại bếp điện từ khác thức ăn được nấu chín nhờ vào nguồn năng lượng được sinh ra từ bếp nên giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, sạch sẽ hơn, không lửa, không khói, không chất độc hại, không có khả năng gây cháy so với những loại bếp thông thường trước đây. Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC có hệ thống kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn, do sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp nên bếp có độ bền và tuổi thọ cao

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC


·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Napoliz NA6802KFC
·        Mã sản phẩm: Napoliz NA 6802KFC
·        Linh kiện nhiệt điện EGO Hi-Light ( Italy)
·        Công suất : Trái 2000 w, Phải 2000w
·        Tổng công suất : 4000w 
·        Hẹn giờ nấu : 120 phút 
·        Kích thước mặt bếp : 680 x 410 mm
·        Kích thước khoét đá : 650 x 380 mm
·        Xuất xứ: Châu âu 

Điểm nhấn của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC  không chỉ ở việc sử dụng mặt kính mà bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC còn sở hữu tính năng điều khiển cảm ứng và khóa trẻ em dạng ẩn, chức năng tự động tắt và cảnh báo nhiệt còn dư…

Sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang được bày bán tại Nội Thất Kường Thịnh. Đến với Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 090.434.1563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm này cho không gian bếp nhà bạn hoặc quý khách có thể truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét