Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC bếp tốt bếp đẹp khiến chị em nội trợ mê tít

Đời sống ngày nay càng hiện đại thì nhu cầu sống của con người không chỉ dừng ở mức đơn giản như xưa. Mà còn đòi hỏi của họ về nhiều thiết bị hiện đại giúp con người trong việc nấu nướng vì phụ nữ ngày nay không chỉ có mỗi việc ở nhà nội trợ mà họ còn phải làm những công việc ngoài xã hội vì vậy nhu cầu về 1 chiếc bếp nấu ngoài việc đun nấu bình thường còn cần có những chức năng giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm tiền của, và mang lại sự sang trọng cho căn bếp và đặc biệt phải an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Và sự lên ngôi của bếp điện từ đã cho thấy những yêu cầu khá khắt khe trên của người tiêu dùng đã được đáp ứng một cách nhẹ nhàng. Và chiếc bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Về xuất xứ của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC

 


Với vai trò là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nói chung và của thương hiệu Napoliz nói riêng chúng tôi khẳng định rằng bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, với linh kiện nhập khẩu từ Đức, bếp sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Châu Âu nên đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã được các chuyên gia hàng đầu về thiết bị nhà bếp đã kiểm chứng về chất lượng nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Khi mua bếp điện từ Napoliz 6802KFC tại các đại lý chính hãng như Nội Thất Kường Thịnh quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ hay các chỉ tiêu chất lượng.

 

Chất lượng bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC dùng có tốt không?


Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được thiết kế 2 vùng nấu rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của nồi nấu, mỗi bếp đều có phím điều khiển riêng như phím tắt mở nguồn, phím điều chỉnh chế độ nấu, tăng giảm công suất, khóa trẻ em an toàn và đặt biệt có  phím hẹn giờ cho từng bếp. Ngoài ra bếp được thiết kế bằng các phím cảm ứng hiện đại, tiện lợi và dễ sử dụng, bếp được chia ra làm 9 mức điều khiển  với các chức năng nấu phù hợp với người sử dụng.

Sử dụng bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC tiết kiệm được hơn 40% điện năng so với các loại bếp thông thường. Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC có tốc độ nấu nhanhtiết kiệm điện năng tối đa, sử dụng an toàn với hệ thống bảo vệ khi có sự cố về nhiệt hoặc điện, chống quá tải nhiệt, tự động tắt khi không sử dụng nữa, an toàn và bảo vệ vệ sinh và sức khỏe người tiêu dùng.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được thiết kế bằng mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất . Sử dụng bếp điện từ Napoliz 6802KFC bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng bếp cũng như về vấn đề an toàn cho người dùng.

Sản phẩm này đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng với những ưu điểm vượt trội.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý phân phối chính hãng của Napoliz tại Việt Nam. Quý khách mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội quý khách sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất. Liên hệ 090.434.1563để được tư vấn một cách tốt nhất về bếp điện từ hoặc qquys khách có thể truy cập vào website:Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm thiết bị sản phẩm nhà bếp khác.

Tg: H.T.M

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét