Máy hút mùi Giovani G 7430RST ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Máy hút mùi Giovani G 7430RST được biết đến là dòng máy có sức hút khỏe, xua tan mọi mùi khó chịu trong nhà bếp nhanh. Chính vì vậy, máy hút mùi Giovani G 7430RST là cái tên đang được đông đảo các khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu mua máy hút mùi cho nhà bếp. Vậy điều gì khiến sản phẩm máy hút mùi Giovani G 7430RST này tạo nên sức hút mạnh mẽ khó cưỡng lại đến như vậy?

Máy hút mùi Giovani G 7430RST chất lượng tốt, giá rẻ bất ngờ

Máy hút mùi Giovani G 7430RST được làm từ inox cao cấp cao cấp 304 chống gỉ và chống trầy xước tốt, với chất liệu này còn cho phép máy chịu được mức nhiệt cao, bền vững trước những tác động của việc nấu nướng. Không chỉ có vậy, khi nhìn chiếc máy hút mùi này từ mọi phía chiếc máy hút mùi máy trông rất mượt mà bởi các đường nét thiết kế từ trước ra sau tạo cảm giác thon gọn cho sản phẩm, tạo điểm nhấn bất ngờ cho phòng bếp gia đình bạn.

Máy hút mùi Giovani G 7430RST với chế độ điều khiển cảm ứng 3 tốc độ có chế độ cảm ứng tự động tắt, bật mỗi khi có khói, có mùi trong bếp. Đặc biệt hơn, chiếc máy hút mùi này còn có chế độ điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng vì vậy bạn có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển sự hoạt động của máy.

Ngoài ra máy hút mùi Giovani G 7430RST còn sở hữu chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong phòng bếp nhà bạn. Máy có động cơ công suất hút 1000 m3/h  hiệu suất cao kết hợp với chế độ tự động hẹn giờ thông minh.

Máy hút mùi Giovani G 7430RST chất lượng tốt, giá rẻ bất ngờ

Sự cân bằng lý tưởng giữa công suất hút lớn và độ ồn thấp là một trong những ưu điểm lớn của máy hút mùi Giovani G 7430RST, bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy vận hành gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của không gian sinh hoạt gia đình bạn.

Máy hút mùi Giovani G 7430RST với nhiều ưu điểm như vậy nhưng máy chỉ có giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 5.400.000 đồng. Hãy nhanh đến với cửa hàng chúng tôi để rinh chúng cùng với những phần quà hấp dẫn về nhà nào.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Mayhutmuigiovani.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét