Với Inox 304 chậu rửa bát Gorlde luôn dẫn đầu chất lượng

Chậu rửa bát Gorlde đang là cái tên được nhiều gia đình nhắc đến trong những năm gần đây bởi chất lượng mà nó mang lại khiến chị em hài lòng hơn hết: được sử dụng chất liệu Inox 304 – chất liệu inox tốt nhất trên thị trường hiện nay để làm nên sản phẩm.Vậy tại sao chậu rửa bát Gorlde lại chọn Inox 304 ?; Inox 304 đạt những ưu tú gì? Noithatkuongthinh.com sẽ giải đáp cho bạn.
chau_rua_bat_gorlde_gd_5406_su_dung_co_tot_khong_1.jpg

Inox 304 – thành phần chứa gì ?

Inox 304  được làm ra từ Austenitic – đây là một loại thép không gỉ thông dụng nhất trên thị trường hiện nay,thành phần của nó chứa : 7% Niken + 165 Crom,Carbon 0,08% max.Với thành phần này giúp Inox 304 chịu được sự ăn mòn cao trong khuôn khổ nhiệt độ rộng,không bị nhiễm từ ,bên cạnh đó là sự mềm mỏng dễ uốn và hàn.
Inox 304 thường được sử dụng để làm vật dụng gia đình .bình chứa,ống công nghiệp ,tàu thuyền công nghiệp ,…

Phân tích rõ những ưu tú mà Inox 304 mang lại cho những chiếc chậu rửa bát Gorlde

chau-rua-inox.jpg
1 – Tính chống ăn mòn cao hơn những loại Inox khác
Điều đặc biệt nổi bật của Inox 304 chính là sự hạn chế ăn mòn dù phải đối mặt với những hóa chất có thính ăn mòn cao nhất.Vì vậy mà không chỉ những chiếc chậu rửa bát Gorlde lựa chọn chất liệu này mà những ngành công nghiệp về chế biến sản phẩm,đồ gia dụng,..cũng lựa chọn.Nhờ chất liệu Inox 304 những chiếc chậu rửa của Gorlde sẽ dễ dàng lau chùi ,đảm bảo tuyệt đối với độ an toàn vệ sinh cho thực phẩm.
2 – Khả năng chịu nhiệt tốt nhất
Với khả năng chống oxi hóa tốt nhất ở nhiệt độ 870 độ C và khả năng tiếp kiến là 925 độ C đã có thể khẳng định với bạn mức nhiệt mà chậu rửa bát Gorlde có thể chịu được.Lí do mà Inox 304 làm được điều này là do hàm lượng Carbon cao hơn rất nhiều.
3 – Khả năng tạo hình và gia công đạt hiệu quả cao nhất
chau-rua-tốt.jpg
Inox 304 cho khả năng hàn cao,ăn nhập với tất cả các kĩ thuật hàn ,xác xuất tạo hình tốt, xác xuất dát mỏng mà không để ý gia nhiệt,.. chính những lí do đó khiến những chiếc chậu rửa bát Gorlde  mang được nhiều kiểu dáng khác nhau: mềm mại ,hay mạnh mẽ sắc cạnh đều có đầy đủ với từng loại chậu của Gorlde.

Chất lượng tốt giá cả tốt – chậu rửa bát Gorlde

Dùng chất liệu tốt nhất thế nhưng giá thành của những chiếc chậu rửa bát Gorlde không quá đắt đỏ giao động từ 1.900.000 đến 5.000.000 đồng vì vậy nó có thể phù hợp với mức thu nhập của mọi tầng lớp ,mọi gia đình tại Việt Nam.Để biết thêm về nhiều mẫu mã sản phẩm của Gorlde bạn có thể đến Showroom Nội thất Kường Thịnh để trực tiếp xem sản phẩm và lựa chọn.Mua sản phẩm để nhận được những ưu đãi tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ : Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ : 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
SDT: 043 – 997 – 2828
Website: Noithatkuongthinh.com  
TG: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét