Bếp gas Giovani G 102 SB sở hữu nhiều tính năng cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một chiếc bếp gas chất lượng tốt, độ bền, giá thành hợp lý… mà Giovani ( thương hiệu thiết bị nhà bếp Italia) đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp gas Giovani G 102 SB sở hữu nhiều ưu điểm nên bếp là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng giữa nhiều dòng sản phẩm cùng loại.
bep-gas-giovani-g-102sb-1 (2)
Bếp gas Giovani G 102 SB là dòng bếp gas cao cấp của Giovani có độ bền cao với mặt kính cao cấp chịu nhiệt, chịu lực độ dày 8mm nên không bị trầy xước khi cọ rửa . Mặt bếp còn rất dễ lau chùi các vết bẩn, dầu mỡ hay thức ăn bám vào nên chỉ với vài thao tác vệ sinh là bếp đã sạch sẽ và sáng bóng. Khay inox 304 không rỉ siêu bền , kiềng bếp chắc chắn cùng với hệ thống điều khiển đơn giản ,riêng biệt , dễ sử dụng cho từng bếp tạo nên một sản phẩm tinh tế.
bep-gas-giovani-g-102sb-2
Bếp gas Giovani G 102 SB có tuổi thọ cao do sử dụng linh kiện chính hãng ít bị rỉ sét với phần mâm chia lửa cao cấp sabaf – Italia được đúc nguyên khối có thể nói đây là loại mâm chia lửa tốt nhất hiện nay có khả năng giúp tiết kiệm 5% gas so với các loại bếp thông thường. Đánh lửa tự động bằng pin nhạy bén nên khi sử dụng bạn chỉ mất từ 3 -5s để bật bếp, hệ thống chia gió tự động giúp cho ngọn lửa xanh và đều hơn.
Bếp gas Giovani G 102 SB với thiết kế nhỏ gọn với 02 vùng nấu độc lập phù hợp đặt dương hay lắp âm đều được với kích thước mặt bếp 600 x 380 (mm) và kích thước khoét đá 545 x 345 (mm) nên thích hợp cho việc thay thế hay nâng cấp chiếc bếp cho nhà bếp của bạn.
Bếp gas Giovani G 102 SB còn được trang bị những tiện ích hiện đại như bếp hầm tiết kiệm gas với chế độ này bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian khi nấu nướng khi nấu những món ăn cần nhiều thời gian như ninh, hâm, hầm… mà vẫn tiết kiệm gas. Cảm ứng tự động ngắt gas an toàn với chức năng này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng bếp. Vì khi nước hay thức ăn trào ra, gió làm tắt bếp hoặc lửa cháy không đều nó sẽ tự động ngắt gas đề phòng hiện tượng cháy nổ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét