Chậu rửa bát Gorlde hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ công nghệ Châu Âu

Với sự hấp dẫn từ những đường nét trong từng thiết kế khác biệt đến từ châu âu nhưng lại tinh tế và quyến rũ với những kiểu dáng đẹp của chậu rửa bát Gorlde thì chậu rửa bát này đã làm xao xuyến bao trái tim của bao bà nội trợ. Vì sao lại như vậy thì ngay bây giờ các bạn hãy cùng với Noithatkuongthinh.com cùng tìm hiểu đôi chút về sản phẩm chậu rửa bát Gorlde này nhé.

Sự lên ngôi của chậu rửa bát Gorlde trong căn bếp Việt


Chậu rửa bát Gorlde không quá bóng bảy nhưng trông rất chắc chắn và rất là cuốn hút. Các góc cạnh của chậu rửa bát Gorlde được bo tròn mềm mại cách điệu và nhìn rất cá tính. Thay vì sử dụng chất liệu kim loại thì chậu rửa bát này được các thiết kế sử dụng Inox 304 nhìn rất là sang trọng và giúp cho sản phẩm bớt thô.

Với độ dày từ 1mm đến 1,2mm chậu rửa bát Gorlde đã tạo cho người dùng cảm giác khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm mỗi khi có va chạm sẽ không làm cho sản phẩm bị méo mó. Và ở phía dưới đáy của chậu rửa bát Gorlde các nhà chế tác còn thiết kế một lớp cao su để chống ồn. Với thiết kế hoàn hảo này chậu rửa bát Gorlde đã được lòng không ít người nội trợ.

Sự lên ngôi của chậu rửa bát Gorlde trong căn bếp Việt

Chậu rửa bát Gorlde được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại của Italy vì thế mà chậu rửa bát Gorlde được thiết kế và chế tác hoàn hảo trong từng đường nét mỗi một chi tiết được gắn kết với nhau bằng những mối hàn đồng bộ và rất thích hợp với mọi loại vòi rửa bát khi lắp cùng.

Không chỉ dừng lại ở đó chậu rửa bát Gorlde còn có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp giá cả thì phải chăng dao động từ 2.000.000đ đến 5.000.000đ đó là đối với chậu rửa bát hai hố còn với chậu rửa bát một hố thì giá của sản phẩm trong khoảng từ 800.000đ đến 5.000.000đ. Vì thế mà người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với kinh tế cũng như không gian bếp của gia đình mình

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét