Đôi điều về bếp điện từ Malmo MC 02EI và các thông số kỹ thuật của bếp

Điều đầu tiên mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm mỗi khi đi chọn mua bếp điện từ Malmo MC 02EI chính là những thông số kỹ thuật của chiếc bếp. Đa số các sản phẩm bếp điện từ hiện nay các thông tin kỹ thuật của sản phẩm sẽ được đính kèm với sản phẩm để khách hàng có thể tham khảo và so sánh những chỉ số của các sản phẩm với nhau. Bài viết này Noithatkuongthinh.com sẽ cung cấp cho các bạn thêm một số thông tin về các thông số kỹ thuật của sản phẩm bếp điện từ Malmo MC 02EI để bạn có được những quyết định chọn mua bếp điện từ chính xác.

Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của bếp điện từ Malmo MC 02EI

Thứ nhất là về mặt kính của bếp điện từ Malmo MC 02EI

Bếp điện từ Malmo MC 02EI là thương hiệu bếp điện từ đến từ Châu âu nên mặt bếp điện từ Malmo MC 02EI được làm từ mặt kính Schott Ceran thân thiện với môi trường không chứa các kim loại độc hại và quý khách cũng không phải lo mặt kính sẽ bị nứt sau một thời gian sử dụng như các mặt kính thông thường. Mặt kính này còn có thể chống được những cú sốc nhiệt đột ngột.

Thứ hai là đến công suất hoạt động của bếp điện từ Malmo MC 02EI

Đối với bếp điện từ Malmo MC 02EI vùng nấu hồng ngoại có công suất là 2300w còn vùng nấu từ có công suất là 2000w. Vì công suất hoạt động của bếp điện từ Malmo MC 02EI rất lớn nên để tránh thức ăn bị cháy thì khi mới nấu ăn bạn nên để công suất ở mức nhỏ sau đó mới từ từ tăng công suất dần lên.

Thứ ba là kích thước khoét đá cũng như kích thước mặt kính của bếp điện từ Malmo MC 02EI

Kích thước khoét đá hay còn được hiểu đơn giản là kích thước lắp đặt của bếp còn kích thước mặt kính là kích thước về chiều dài, chiều rộng và độ cao của bếp. Đây cũng là một trong những điều mà người mua cần quan tâm để chọn mua bếp điện từ Malmo cho phù hợp với diện tích không gian bếp của nhà mình. Vì thế mà bếp điện từ Malmo MC 02EI có kích thước khoét đá là 680mm x 400mm và kích thước mặt kính của bếp điện từ Malmo MC 02EI là 730mm x 430mm một kích thước không quá nhỏ cũng không quá to.

Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của bếp điện từ Malmo MC 02EI

Thứ tư là thời gian bảo hành của bếp điện từ Malmo MC 02EI

Thời gian bảo hành của bếp điện từ Malmo MC 02EI cũng thể hiện chất lượng của sản phẩm mà hãng Malmo cam kết với người tiêu dùng. Và bếp điện từ Malmo MC 02EI có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng tại nhà nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn sản phẩm bếp điện từ malmo MC 02EI cho gia đình để đun nấu.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét