Máy hút mùi Giovani G 9430RST cần có trong mỗi gian bếp

Thuộc dòng máy hút mùi kính cong cao cấp của Giovani máy hút mùi Giovani G 9430RST. Với nhiều ưu điểm và tính năng cao cấp nên máy là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Máy sử dụng linh kiện của Italia , lắp ráp tại Malaysia và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Máy có thiết kế hiện đại máy có thể treo độc lập và lắp dưới tủ bếp đều phù hợp. Với kích thước 90cm nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn giúp cho gian bếp thêm phần tiện nghi, sang trọng.
may-hut-mui-Giovani- g-9430rst-5
Máy hút mùi Giovani G 9430RST có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Thân máy hút mùi Giovani G 9430RST được làm từ inox 304 sáng bóng cùng với kính cường lực chắc chắn dày 6mm, các phím chức năng được sắp xếp hài hòa cân đối tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Hệ thống hút và khử mùi hiệu quả cao do máy sử dụng động cơ hút siêu bền, siêu khỏe khến cho công suất của máy lên tới 1000m3/h mà điện năng tiêu thụ lại thấp chỉ có 1x 250w đảm bảo hút sạch mọi mùi khói, mùi khó chịu trong nhà bếp. Điều khiển bằng điện tử, màn hình LCD hiển thị tốc độ hút nên dễ dàng sử dụng máy . Hệ thống đèn led chiếu sáng khu vực nấu công suất siêu bền 2x 5w nên thuận lợi trong quá trình nấu nướng.
may-hut-mui-Giovani- g-9430rst-6
Máy hút mùi Giovani G 9430RST còn được tích hợp nhiều chế độ thông minh như điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng nên tại bất cứ đâu trong bếp bạn vẫn có thể điều chỉnh công suất của máy một cách dễ dàng; chế độ hẹn giờ tắt thông minh với chế độ này bạn chỉ cần cài đặt sẵn là yên tâm rằng nếu có quên tắt máy thì máy cũng sẽ tự động tắt ; chế độ cảm ứng tự động tắt, bật khi có khói vì thế mà mọi mùi khói, mùi dầu mỡ sẽ được hút sạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét