Bếp điện từ Binova và những tiện ích độc đáo chưa từng có

Các sản phẩm bếp điện từ Binova được mệnh danh là dòng sản phẩm dành riêng cho người Việt Nam bởi nhiều tính năng cao cấp, thiết kế sang trọng mà giá thành lại rất phải chăng, được người tiêu dùng đặc quan tâm thời gian qua. Không gian bếp hiện đại không thể không kể tới chiếc bếp xinh xắn, đầy đủ các tính năng hoàn hảo. Những chiếc bếp điện từ Binova không chỉ có tác dụng hỗ trợ trong công việc đun nấu hàng ngày mà sản phẩm còn thể hiện được đẳng cấp của người nội trợ. Bài viết sau đây, noithatkuongthinh.com xin giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp điện từ Binova. Hi vọng sẽ là gợi ý cho bạn có thêm lựa chọn mới tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của không gian bếp của gia đình.
Đánh giá nhanh các tính năng nổi bật của bếp điện từ Binova
Bếp điện từ Binova có nhiều dòng sản phẩm rất đa dạng: Dòng 1 bếp, dòng 2 bếp, dòng 3 bếp. dòng 4 bếp. Sản phẩm bếp điện từ Binova áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Đức hiện nay, chính vì vậy độ tinh xảo và tinh tế tới từng chi tiết.
Bề mặt của bếp điện từ Binova sử dụng mặt kính Schott Crean made in Germany, chống trầy xước có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, sốc nhiệt cao tới 800 độ C mà không nóng khi đun nấu, lại rất dễ dàng vệ sinh khi đun nấu.
Bếp điện từ Binova rất tiện lợi với nhiều chức năng và tiết kiệm được nhiên liệu bởi nguyên lý của bếp làm nóng trực tiếp của đĩa nhiệt bên bếp điện và gián tiếp của từ tính bên bếp từ. Khi sử dụng bếp điện từ Binova, người dùng chỉ cần ấn phím khởi động trên bề mặt bếp, rồi chọn chế độ nấu riêng cho từng món ăn, thời gian đun nấu và nhiệt độ sử dụng bếp thông qua các phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các thông số này hiển thị rất đơn giản trên mặt bếp điện từ Binova giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Hiệu quả sử dụng của bếp điện từ Binova rất cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm nổi trội của cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp khi nấu, vùng nấu hồng ngoại của bếp tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người dùng chủ động hơn khi nấu ăn. Hiệu suất của bếp điện từ Binova lên tới 80%.
Hơn nữa, bếp điện từ Binova khi sử dụng không có phát sinh lửa, không tạo khí CO2 nên môi trường trong phòng bếp luôn được trong lành và thoáng mát. Bếp điện từ Binova rất thân thiện với môi trường vì sử dụng nhiên liệu là nguồn điện dân dụng chứ không dùng nhiên liệu là khí đốt như khi đun bếp ga.
Bếp điện từ Binova còn có nhiều tính năng như: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ ngắt điện tự động khi quá nhiệt hay nước nấu trong xoong nấu bị trào ra ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Ngoài ưu điểm an toàn và tiết kiệm điện năng, bếp điện từ Binova còn cho hiệu quả nấu ăn ngon hơn hẳn so với các loại bếp thông thường khác. Bên vùng nấu từ của bếp điện từ Binova có tốc độ nóng lên nhanh chóng rất phù hợp với các món luộc, xào, nấu....  Với vùng nấu hồng ngoại người dùng có thể đun nấu các món ăn có nhiệt độ thấp và thời gian nấu lâu như: Các món ninh, hầm, kho… Hơn nữa, vùng nấu từ của bếp điện từ Binova có có ưu điểm là có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp mà không lo thức ăn bị cháy, không đảm bảo vệ sinh.
Với những tiện ích độc đáo kể trên, sản phẩm bếp điện từ Binova hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Binova với đầy đủ các tính năng nổi trội và khám phá nhiều tiện ích không ngờ tới của dòng sản phẩm cao cấp này bạn nhé.


Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét