Máy sấy bát Giovani G 802S có xuất xứ ở đâu ?

Máy sấy bát Giovani G 802S có xuất xứ ở đâu ? là câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra khi quyết định mua máy sấy bát Giovani G 802S ngoài các yếu tố như giá cả, mẫu mã, chất lượng…và để người tiêu dùng có thêm thông tin về nguồn gốc của sản phẩm này thì mayhutmuigiovani.net xin được chia sẻ tới người tiêu dùng .
Tại Việt Nam thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani hiện đang cung cấp một mẫu sản phẩm với tên gọi máy sấy bát Giovani G 802S . Sản phẩm sử dụng linh kiện nhập khẩu Itlia và được lắp ráp tại Hàn Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ ( C/Q) và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (C/Q ) nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Máy có kiểu dáng hiện đại, sang trọng lắp âm hoặc độc lập tùy theo sở thích của chủ nhà . Thân máy bằng nhựa cao cấp chịu lực, chịu nhiệt dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng, giá đỡ bằng inox siêu bền, sáng bóng. Máy sấy bát Giovani G 802S sử dụng công nghệ sấy hoàn toàn mới sử dụng tia nhiệt ozon. Máy có dung tích lớn lên tới 50 lít và khoang chứa đồ rộng rãi nên sấy khô hoàn toàn bát, đĩa, xoong , nồi cho cả gia đình từ 4- 6 người. Với luồng nhiệt lạnh thổi sâu vào mọi ngõ ngách giúp bát đĩa được sấy khô hoàn toàn. Kết hợp tia cực tím giúp diệt sạch vi khuẩn nấm mốc cứng đầu gây bệnh lên tới 99,99% . Máy sử dụng đèn cực tím nên tiết kiệm điện một cách tối đa , chế độ tự động ngắt nên an toàn cho người sử dụng.
Và để có được sản phẩm máy sấy bát Giovani G 802S với chất lượng đảm bảo , giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại địa chỉ số 37 Trần Phú- q. Hà Đông- tp. Hà Nội
Số điện thoại 043.997.2828; hotline : 0904.341.563
hoặc qua website : mayhutmuigiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét