Bếp điện từ Faster FS 73ES bếp tốt nhập khẩu từ Châu âu

Một trong những dòng bếp điện từ nổi trội của Faster được nhiều gia đình Việt tin dùng đó là Bếp điện từ Faster FS 73ES vì kiểu dáng hiện đại và sang trọng trong các mẫu bếp điện từ Faster và chiếc bếp đó mang lại được nhiều tiện dụng trong nấu nướng cho mọi nhà

Bếp điện từ Faster FS 73ES giúp cho chị em thỏa sức sáng tạo món ăn mỗi ngày

Thay vì sử dụng mặt kính gốm sứ bình thường thì bếp điện từ Faster FS 73ES được khoác trên mình một diện mạo mới trên mặt bếp điện từ Faster FS 73ES đó là mặt kính Schott Ceran một thương hiệu mặt kính nổi tiếng đến từ Đức. Bên cạnh đó với kích thước mặt kính của bếp là: 735mm x 435mm, kích thước khoét đá là 680mm x 420mm thiết kế này phù hợp với xu hướng thiết kế không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay.

Bếp điện từ Faster FS 73ES là chiếc bếp điện từ hỗn hợp 2 vùng nấu độc lập một từ và một điện nên tích hợp được cả 2 ưu điểm vượt trội của bếp từ và bếp điện bởi thế mà bếp điện từ vừa có thể đun nấu được mọi chất liệu xoong nồi và vừa nấu ăn nhanh giúp cho chị em phụ nữ có thể thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn mỗi ngày cho gia đình mình.

Bếp điện từ Faster FS 73ES giúp cho chị em thỏa sức sáng tạo món ăn mỗi ngày

Bếp điện từ Faster FS 73ES được trang bị các linh kiện điện tử nhập khẩu từ Châu âu với độ bền và khả năng tiết kiệm vượt trội so với các linh kiện của trung quốc trên các dòng bếp điện từ không mấy tên tuổi. Tất cả các điều trên đã làm nên một chiếc bếp điện từ Faster FS 73ES vận hành ổn định với hiệu suất  cao nhất mà vẫn tiết kiệm cao giúp bếp điện từ Faster FS 73ES giảm tiêu hao điện năng so với các mẫu bếp điện từ khác.

Bếp điện từ Faster FS 73ES còn được kế thừa sự mạnh mẽ của các thế hệ trước. Sự tăng giảm công suất tăng thể hiện rõ qua từng lần ấn nút. Tương ứng với những chế độ nấu nướng là các chức năng an toàn cho người sử dụng như chức năng khóa phím, chức năng hẹn giờ lên tới 240 phút…

Với những ưu điểm đó của bếp điện từ Faster FS 73ES thì còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không sắm ngay chiếc bếp điện từ này cho gia đình mình nhỉ?

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904. 341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét