Bếp điện từ Munchen được trang bị nhiều tính năng nấu nướng tiện dụng

Bếp điện từ Munchen - Munchen một thương hiệu của Đức và hiện nay các sản phẩm của Munchen đã có mặt tại Việt Nam với những sản phẩm như máy hút mùi, bếp từ, bếp điện từ, lò vi sóng…và được rất nhiều người tiêu dùng biết đến là những sản phẩm cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Munchen đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen. Mới vào thị trường Việt Nam nên nhiều người vẫn băn khoăn về dòng sản phẩm này không biết là chiếc bếp điện từ này dùng có tốt không? Đó là câu hỏi nhiều người tiêu dùng vẫn còn nhiều băn khoăn. Để giải đáp cho câu hỏi này sau đây Beptumunchen.net sẽ đưa ra một số thông tin về sản phẩm để giúp người tiêu dùng có thể tự trả lời câu hỏi đó.
Bếp điện từ Munchen dùng rất tốt
Bếp điện từ Munchen dùng rất tốt
Bếp điện từ Munchen là dòng bếp hỗn hợp gồm cả bếp điện và bếp từ trên cùng một sản phẩm. Tất cả các sản phẩm bếp điện từ munchen đều được áp dụng công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế, sử dụng mặt kính nổi tiếng đặc chủng cho bếp điện từ của Đức đó là mặt kính Schott Ceran có khả chịu nhiệt chịu lực, đặc biệt là bếp điện từ Munchen có khả năng chống chịu được sự chênh lệch cao về nhiệt độ.
Vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen có kích thước khá lớn nên bạn có thể sử dụng được xoong nồi cỡ lớn. Phần bếp từ khá là kén nồi nhưng lại mang lại hiệu quả nấu nướng cao và đạt mức nhiệt độ mong muốn trong thời gian rất ngắn. Thời gian nấu bên vùng nấu từ cũng rất nhanh nên tiết kiệm điện. Còn vùng nấu điện của bếp điện từ Munchen lại khắc phục được nhược điểm của vùng nấu từ là không kén chọn nồi có thể sử dụng được tất cả các loại xoong nồi nên bạn có thể sử dụng xoong nồi cũ của nhà mình như vậy sẽ không tốn thêm một khoản chi phí để mua nồi mới.
Bếp điện từ Munchen còn áp dụng công nghệ tiên tiến về cảm ứng điện từ nên thời gian sinh nhiệt của bếp điện từ Munchen nhanh hơn rất nhiều so với bếp ga vì thế tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ khi sử dụng bếp. Và vì sử dụng dòng điện để làm chín thức ăn nên bếp điện từ Munchen không sinh ra khói, không sinh ra CO2, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và gia đình và bảo vệ môi trường xung quanhVề mùa hè nóng bức sử dụng bếp ga bạn sẽ không được bật quạt vì có thể làm tắt bếp nhưng khi sử dụng bếp điện từ Munchen thì quý khách có thể sử dụng quạt điện hoặc điều hòa trong phòng bếp mà không lo bếp bị tắt bếp
Bếp điện từ Munchen chất lượng tốt
Bếp điện từ Munchen chất lượng tốt
Các sản phẩm bếp điện từ Munchen có chế độ bảo hành 2 năm trên toàn quốc. Các dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen đều được sử dụng linh kiện cao cấp nên tuổi thọ của bếp điện từ Munchen được đánh rất cao sử dụng rất thuận tiện và vệ sinh rất dễ dàng cho người sử dụng.
Bên cạnh đó các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều được trang bị nhiều tính năng nấu nướng tiện dụng cũng như các tính năng an toàn cho người sử dụng như cài đặt sẵn các chức năng nấu nướng, khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ và chế độ cảnh báo nhiệt dư giúp quý khách tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng và các sản phẩm của bếp điện từ Munchen đều được qua kiểm định chất lượng và đảm bảo đủ mức độ an toàn sau đó mới được xuất xưởng ra ngoài thị trường. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp điện từ mang thương hiệu Munchen.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptumunchen.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét