Bếp điện từ Mastercook hiệu quả cao lại tiết kiệm chi phí

Một câu hỏi luôn được các bà nội trợ -đại diện cho người tiêu dùng đồ nhà bếp đặt ra đó chính là chất lượng của mỗi sản phẩm .Vì vậy với bất cứ thái độ băn khoăn trước khi mua đồ là điều đỗi bình thường, với bếp điện từ Mastercook cũng vậy.Người tiêu dùng luôn thắc mắc liệu chiếc bếp điện từ này có tốt không? Có an toàn không? Có hơn được bếp gas không? Bài viết hôm nay Beptumastercook.com sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên nha.
Bếp-điện-từ-MaSTERCOOK -thiết-kế-sang-trọng-giành-cho-không-gian-bếp-hiện-đại.jpg1_-300x200

 Bếp điện từ Mastercook đảm bảo an toàn tuyệt đối

Cũng như những mẫu bếp điện từ khác , bếp điện từ Mastercook được thiết kế dựa trên những nền tảng  mới nhất của khoa học công nghệ như mặt kính Schoott, từ vỏ bọc ngoài đến các linh kiện nhỏ nhất cách điện hoàn toàn, đặc biệt khả năng tản nhiệt của bếp điện từ Mastercook khiến bạn không khỏi bất ngờ  chỉ 2 giây sau khi bị trào nước ra mặt kính đã không còn bóng dáng của nước trên mặt bếp nữa rồi. Nhiệt đun nấu được định hướng chỉ truyền trong vùng nấu đến trực tiếp đáy nồi chứ không tản ra xung quanh như bếp gas vì vậy sẽ không có hiện tượng nóng bề mặt bếp đảm bảo an toàn cho người đun nấu.Bên cạnh đó các chức năng cảnh báo an toàn cho người sử dụng cũng được đề cao: tính năng cảnh báo nhiệt dư thừa được thiết kế dưới cả dạng âm thanh và hiển thị đèn, tính năng san nhiệt tự động khi bếp quá tải nhiệt hay quá tải áp – đây là tính năng phù hợp nhất  với nguồn nhiên liệu vốn hay gặp nhiều vấn đề trục trặc tại Việt Nam. Từ đó cho thấy, bếp điện từ Mastercook là bếp nấu an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
an toàn - than thiện

Bếp điện từ Mastercook hiệu quả cao lại tiết kiệm chi phí

Quá trình đun nấu bằng bếp điện từ Mastercook có hiệu suất lên đến 90% gần như tuyệt đối vì vậy hiệu qủa đun nấu tăng một cách đáng kể chỉ bằng ½ thời gian nấu nướng trước  với bếp gas bạn đã có thể hoàn thành bữa cơm cho gia đình mình.Bên cạnh đó nấu ăn mà nhiệt truyền thẳng chứ không tản đều ra xung quanh bên ngồi vì vậy nhiệt năng không bị hao phí vì vậy chi phí sinh hoạt nhà bạn sẽ giảm một con số đáng kể.Theo thông tin cũng cấp của nhiều hộ gia đình thì mức giảm đến 30% so với trước đây.

 tieu-chi-chon-bep-dien-tu-tot

Bếp điện từ Mastercook cầu nối đến với thiên nhiên

Có thể nhiều người sẽ khó hiểu vì sao bếp điện từ Mastercook lại làm cầu nối đến với thiên nhiên,bếp nấu thì có liên quan gì đâu phải không?Nhưng bạn có biết như khi bạn đun nấu bằng bếp gas quá trình đun nấu tản ra rất nhiều khí độc hại như C2,CO ,..rồi khói bụi nếu chỉ một vài lần sẽ không sao nhưng nếu là nhiều lần ngày 3 bữa cơm kết hợp lại thì đó là điều vô cùng nguy hại.Nguy hại trước hết là cho gia đình bạn sau đó là cho môi trường.Nhưng với bếp điện từ Mastercook quá trình nấu nướng sẽ không bao giờ có những loại khí như vậy xuất hiện bởi cấu tạo đun nấu của nó đã khác biệt hoàn toàn.
Chừng đó thông tin đã giúp bạn tin tưởng vào những chiếc bếp điện từ Mastercook an toàn và thân thiện hay chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét