Bếp điện từ Faster FS 3CE giải pháp nấu nướng an toàn cho các bà nội trợ

Lần đầu tiên ra mắt thị trường bếp điện từ Faster FS 3CE đã ngay lập tức trở thành một sản phẩm “nóng” trong phân khúc bếp điện từ tầm trung nhờ có thiết kế đẹp và mức giá rất hợp lý cũng như sự tiện dụng của bếp mang lại

Bếp điện từ Faster FS 3CE là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy. Các linh kiện được nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại nước thứ ba. Nên trước khi sản phẩm được tung ra thị trường đều được sự kiểm tra chặt chẽ và vô cùng khắt khe về chất lượng của các chuyên gia hàng đầu về chuyên ngành.

Bếp điện từ Faster FS 3CE con bài chiến lược của Faster

Bếp điện từ Faster FS 3CE vẫn mang một thiết kế đơn giản giống như các dòng bếp điện từ trước với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng lại mềm mại bởi các đường bo tròn ở thân bếp đã không tạo ra cảm giác cồng kềnh quá mức. Với kích thước bếp là: 760mm x 430mm. kích thước khoét đá là: 730mm x 410mm. Nhìn chung với kích thước này của bếp điện từ Faster FS 3CE khá hoàn hảo cho một không gian bếp, nó không quá to lớn nhưng cũng không quá nhỏ bé, khiến cho bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi vào bếp.

Khi nấu nướng bạn sẽ thật sự bất ngờ trước khả năng đun nấu của bếp điện từ Faster FS 3CE. Bởi vì toàn bộ năng lượng được truyền trực tiếp vào đáy nồi nên nấu ăn nhanh hơn. Khi đang nấu bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ từ công suất sang chế độ nhiệt độ hoặc có thể chuyển sang một trong những chế độ cài đặt sẵn của bếp một cách dễ dàng. Tuy nhiên để tối ưu hóa cho việc đun nấu Faster đã nghiên cứu và thiết kế từng bảng điều khiển riêng biệt đối với từng vùng nấu trên bếp điện từ Faster FS 3CE giúp người sử dụng dễ dàng hơn.

Bếp điện từ Faster FS 3CE được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn và tiện dụng cho người dùng như cảnh báo nhiệt còn dư, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, tự động nhận diện nồi nấu…

Bếp điện từ Faster FS 3CE con bài chiến lược của Faster
Bếp điện từ Faster FS 3CE là mẫu bếp điện từ có giá tầm trung thỏa mãn mọi nhu cầu nấu nướng của người sử dụng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh để rinh ngay sản phẩm này về nhà thôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét