Bếp điện từ Faster FS 3SE - Công nghệ Châu âu thu hút nhiều người dùng

Hãng bếp điện từ Faster đã khiến giới bếp điện từ phải nể phục khi tung ra mẫu bếp điện từ có tên gọi là bếp điện từ Faster FS 3SE được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hiện đại nấu nướng an toàn và tiện dụng đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Bếp điện từ Faster FS 3SE một tuyệt tác nữa của Faster
Được mệnh danh là chiếc bếp điện từ nấu nướng an toàn nhất. Bếp điện từ Faster FS 3SE sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại như mặt kính của bếp sử dụng mặt kính cao cấp được nhập khẩu từ Đức đó là mặt kính Schott Ceran. Và kết cấu khung bếp được giữ nguyên vẫn lấy lối thiết kế thon gọn làm chủ đạo trên bếp điện từ Faster FS 3SE nhưng kích thước của bếp được thay đổi chút xíu với kích thước của bếp là 590mm x 520mm, kích thước khoét đá là 565mm x 495mm.

Bếp điện từ Faster FS 3SE còn được trang bị bảng điều khiển dạng ẩn thông minh do chính Faster thiết kế hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết như: mức công suất, chế độ hẹn giờ, các chế độ nấu nướng. Kết hợp với đó là 3 vùng nấu: 2 từ và 1 hồng ngoại tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng.

Bếp điện từ Faster FS 3SE còn có khả năng nấu ăn nhanh nhờ công suất của bếp cao: bếp hồng ngoại có công suất là 2200w kèm với đó là vùng nấu hồng ngoại có 9 mức điều khiển công suất còn 2 vùng nấu từ có có suất là: 1300w + 1800w và có mức điều chỉnh công suất lần lượt là 6 và 8 với thiết kế đặc biệt và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nên bếp điện từ Faster FS 3SE không chỉ mang tới khả năng nấu nướng nhanh mà nó còn tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ Faster FS 3SE một tuyệt tác nữa của Faster

Đặc biệt bếp điện từ Faster FS 3SE áp dụng công nghệ tiên tiến về cảm ứng từ nên bếp không sử dụng ngọn lửa để đun nấu nên tuyệt đối không gây cháy nổ mà còn không sinh ra các khí độc hại đồng thời mang đến một không gian bếp luôn trong lành, mát mẻ.

Từ những ưu điểm trên, chúng ta có thể thấy bếp điện từ Faster FS 3SE dùng rất tốt, rất phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình Việt. Hiện bếp đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh. Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ được hỗ trợ tối đa về giá cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét