Hiểu được nguyên lí hoạt động của bếp từ Mastercook

Bếp từ: Có một sự thu hút không hề nhỏ đến các bà nội trợ đó chính là những chiếc bếp từ xinh xăn nhỏ nhắn nhưng lại mang những chức năng không ai có thể ngờ đến được:nấu ăn nhanh hơn,tiết kiệm thời gian chi phí tiền bạc và mang lại cho nhà bếp không gian sang trọng.
Bep-tu-cao-cap.jpg
Bếp từ Mastercook:Cũng là dòng sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Mastercook – một thương hiệu của Hàn Quốc an toàn chất lượng đảm bảo.Thế nhưng để có thể phát huy hết được hiệu quả nấu nướng mà vẫn mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng thì không phải ai cũng có thể biết.Với bất cứ thiết bị nào cũng sẽ có những nguyên tắc sử dụng riêng và bếp từ Mastercook cũng vậy.

Hiểu được nguyên lí hoạt động của bếp từ Mastercook

Cũng như bất cứ sản phẩm bếp cảm ứng từ nào khác bếp từ Mastercook được chế tạo dự trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault,một cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật cách điện và nhiệt khi xuấ hiện dòng diện chạy qua dòng điện sẽ nagy lập tức tạo ra từ trường chỉ vài milimet so với bề mặt bếp.Khi đó trên bề mặt nấu có vật dụng nấu bằng kim loại nhiễm từ thì từ trường sẽ sinh ra dòng điện Foucault taọ ra nhiệt để làm chín thức ăn.

Những lưu y khi sử dụng bếp từ Mastercook

Đây là nguyên tắc chung không chỉ riêng bếp từ mastercook khuyên bạn nên nhớ
  • Các vật dụng dẫn nhiệt nên tuyệt đối tránh xa bề mặt bếp đang đun nấu nếu bạn không muốn bị bỏng
  • Người ta gọi bếp từ là bếp lạnh nhưng không nên vì vậy mà bạn cho tay vào bề mặt nấu khi bếp đang hoạt động hoặc ngừng hoạt động chưa được bao lâu
không gian để bếp từ.jpg
  • Không gian bạn để chiếc bếp từ Mastercook nên là nơi bằng phẳng,không ẩm ướt hay có các chất gây cháy nổ.
  • Đáy bếp từ thường gắn một quản tản nhiệt vì vậy khi lắp đặt bạn hãy cho đấy bếp một khoảng thoáng để quạt có thể hoạt động

Lưu ý gì trong công viêc bảo trì và vệ sinh cho bếp từ Mastercook

  • Bếp từ Mastercook sử dụng mặt kính ceramic vì vậy mà trong quá trình lau chùi bạn nên lưu ý không dùng các vật liệu bằng nhôm hoặc bàn chải cứng để vệ sinh bếp từ sẽ làm hỏng bề mặt bếp.
vệ sinh bếp từ.jpg
  • Dù kính của bếp từ Mastercook được khẳng định là sử dụng mặt kính tốt nhất chịu lưc chịu nhiệt nhưng không phải vì vậy mà không bao giờ vỡ,dưới một áp lực lớn bề mặt bếp cũng có thể bị vỡ.
  • Nếu  muốn vệ sinh bếp từ Mastercook bạn chỉ cần một chú nước ấm lau nhẹ nhàng rồi dùng khăn khô lau lại,tuyệt đối tránh các loại giấy nhám chà sát vào bề mặt bếp từ.
>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét