Bếp điện từ Canzy CZ 630 gọn nhẹ và hiện đại cho mọi gia đình

Là người phụ nữ, sau một ngày làm việc căng thẳng vất vả và áp lực ở công ty, về đến nhà bạn lại còn phải làm thêm biết bao công việc không tên nữa. Việc công ty rồi đến việc nhà bao nhiêu là việc khiến chị em không còn thời gian chăm sóc gia đình, chứ đừng nói gì đến chăm sóc bản thân. Để giúp chị em rút ngắn được thời gian vào bếp mỗi ngày chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 630 là một ứng cử viên sáng giá, đại diện cho phương thức nấu nướng an toàn, nhanh, hiện đại và thân thiện với môi trường.


Bếp điện từ Canzy CZ 630 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu đen bóng bẩy, đầy cá tính của bếp mang lại. Màu đen - màu sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn. Cùng với các thiết bị nhà bếp khác bếp điện từ Canzy CZ 630 sẽ làm cho bạn cảm thấy phòng bếp của gia đình mình gọn gàng, thoáng mát hơn và tươi sáng hơn rất nhiều.

Bếp điện từ Canzy CZ 630 còn có các tính năng tự động thông minh. Đây có thể nói là một đặc điểm cần nhấn mạnh của các bếp điện từ Canzy. Bằng việc ứng dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại tiến bộ của lên công nghệ Châu Âu như điều khiển cảm ứng nhạy bén rất dễ sử dụng và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau khi nấu ăn, tự động ngắt khi có sự cố, chức năng hẹn giờ, …

Với bếp điện từ Canzy CZ 630 bạn có thể nấu nhiều món ăn cho gia một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm còn có lợi thế khác là có thể nướng thực phẩm tươi sống trực tiếp lên bề mặt bếp mà không phải dùng xoong, nồi hay các dụng cụ hỗ trợ và cũng không tốn nhiều thời gian như cách nướng thông thường, công suất lớn nên sẽ làm thực phẩm chín nhanh trong thời gian ngắn.


Bên cạnh những yếu tố trên, một đặc điểm nổi bật của chiếc bếp này khiến các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm và tin sử dụng bếp điện từ là chúng khá an toàn, tiện dụng và điều quan trọng là không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại bếp nấu nướng thông dụng khác như bếp ga hoặc bếp than, bếp củi.

Bếp điện từ canzy CZ 630 hiện đang được Nội Thất Kường Thịnh phân phối với mức giá vô cùng cạnh tranh nhất là 15.200.000đ đi kèm với đó là 1 phần quà tặng cũng như chế độ bảo hành chu đáo trong vòng trong 2 năm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét