Bếp điện từ Canzy CZ 630 xứng danh ông vua trong gian bếp của mọi nhà

Đối với người phụ nữ hiện đại, công việc nội trợ không chỉ đơn giản là việc nấu nướng và chăm chút cho tổ ấm nhỏ xinh xắn mà bên cạnh đó bạn còn phải quán xuyến tất cả mọi thứ phát sinh trong cuộc sống gia đình. Và điều làm bạn đau đầu nhất là các khoản chi phí sinh hoạt cho gia đình như tiền đi chợ, tiền điện, tiền nước…và đặc biệt là giá gas đang nóng lên từng ngày làm cho chị em càng thêm căng thẳng hơn. Một giải pháp tiết kiệm, tiện dụng, an toàn hơn thích hợp cho không gian bếp hiện đại của gia đình bạn chính là bếp điện từ. Và sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 630 là một trong những sản phẩm của thương hiệu bếp điện từ Canzy đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam bởi khả năng nấu nhanh, an toàn khi sử dụng đặc biệt là nó giúp gia đình bạn tiết kiệm điện và các khoản chi phí nấu nướng trong thời kì giá cả leo thang như hiện nay.


Mang trong mình  một thiết kế sang trọng và hiện đại theo phong cách châu Âu, bếp điện từ Canzy CZ 630 rất phù hợp với những căn bếp hiện đại của mọi gia đình Việt. Ấn tượng đầu tiên về chiếc bếp điện từ Canzy CZ 630 là đẳng cấp đến từ mặt kính Schott Ceran màu đen bóng bẩy bề mặt láng bóng cũng giúp cho việc vệ sinh bếp được dễ dàng hơn so với những chiếc bếp ga gồ ghề lồi lõm. Sau khi nấu nướng xong, các bà nội trợ chỉ cần dùng khăn ướt lau qua 1 lượt là chiếc bếp lại trở nên sáng bóng như mới luôn.

Nổi bật trên tấm kính màu đen bóng đó là 3 vòng tròn ấn tượng đó là 3 vùng nấu của bếp gồm 2 từ và 1 điện. Với kích thước mặt kính của bếp là 530mm x 630mm và kích thước mặt khoét đá là 510mm x 600mm đây là một kích thước khá lý tưởng và rất phù hợp cho mọi căn bếp Việt.

Một số thông số kỹ thuật của bếp điện từ Canzy CZ 630


     - Tên sản phẩm: Bếp điện từ Canzy CZ 630
     - Mã sản phẩm: Canzy CZ 630
     - Điện áp: 220V/50Hz
     - Tổng công suất: 5300w
     - Bếp từ: 1300 W + 1800W
     - Bếp hồng ngoại : 2200W 
     - Kích thước mặt bếp: 530mm x 630  mm
     - Kích thước khoét đá: 510mm x 600mm 

Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị nội thất nhà bếp Canzy tự hào mang đến cho gia đình bạn sản phẩm bếp điện từ canzy CZ 630 tiện dụng với nhiều chức năng nấu nướng đa năng như chức năng hẹn giờ nấu, bên cạnh đó bếp điện từ Canzy CZ 630 còn sử dụng linh kiện nhiệt E.G.O có khả năng tản nhiệt nhanh bằng quạt gió giúp cho bề mặt bếp luôn luôn mát lạnh

Với chiếc bếp điện từ Canzy CZ 630 này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ trong công việc nội trợ của mình và làm cho công việc nội trợ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Để mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng bạn nên ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi. Tại đây quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét