bếp điện từ giovani được làm từ linh kiện và chất liệu gì? Chẳng lẽ nó không tốt nên được bảo hành lên đến 10 năm ?

Trong thị trường nhà bếp hiện naythương hiệu nhà bếp Giovani đã trở nên quen thuộc với các bà nội trợ không chỉ ở các nước Châu Âu mà khi về Việt Nam nó cũng trở nên thân thiết với các bà nội trợ Việt. Thế nhưng rất nhiều người vẫn nhiều người vẫn băn khoăn với câu hỏi :bếp điện từ giovani  được làm từ linh kiện và chất liệu gì? Chẳng lẽ nó không tốt nên được bảo hành lên đến 10 năm ? Trả lời những câu hỏi đó đến người tiêu dùng thương hiệu nhà bếp Giovani luôn rất tự tin trả lời trên từng sản phẩm.
bep-dien-tu-giovani-mang-lai-ve-sang-trong-cho-can-bep.jpg
Khám phá chiếc bếp điện từ Giovani G 271ET để thấy câu trả lời tự tin của Giovani

Tất cả linh kiện của bếp điện từ giovani nói chung hay bếp điện từ Giovani G 271ET nói riêng đều là những linh kiện tốt nhất được nhập khẩu từ Châu Âu ( Italia và Đức ):như mặt kính ceramic và schoot của Đức hay đĩa nhiệt Ego giúp nấu nhanh và tiết kiệm điện tối đa.Tất cả đều được kiểm tra một cách kĩ lưỡng trước khi được đưa vào lắp ráp.
Bếp điện từ giovani G 271ET được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại đi kèm  nhiều khâu kiểm tra kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn HOBS. Sản phẩm bếp điện từ giovani G271ET được đánh giá là sản phẩm siêu bền, thách thức thời gian bởi vậy đã chinh phục hàng triệu con tim khách hàng.
Theo nghiên cứu tại bộ phận bảo hành, sản phẩm bếp điện từ giovani sau khi xuất bán rất ít khi phải bảo hành vì tất cả các sản phẩm trước khi xuất kho đều đã được kiểm tra cẩn thận.Thế nhưng để mang đến sự đảm bảo và yên tâm cho mọi khách hàng vì vậy mà Giovani để thời gian bảo hành lâu như vậy.
tiet-kiem-dien-nang.jpg

Bếp điện từ Giovani G 271 ET được các bà nội trợ biết đến như một giải pháp hữu hiệu cho căn bếp nhà bạn, bếp điện từ Giovani G 271 ET  đã được trang bị hệ thống cảnh báo lượng nhiệt dư thừa,với chức năng cảnh báo này sẽ giúp bạn yên tâm hơn,tuyệt đối an toàn cho các bà nôi trợ khi nhà có trẻ nhỏ, khi bếp điện từ Giovani G 271 ET  có hiện tượng  lượng nhiệt dư thừa lớn bếp sẽ hiện thị trên màn hình tín hiệu đèn đỏ ở chữ “ waring” để báo cho người sử dụng bếp rằng mặt bếp đang còn nóng sau quá trình nấu nướng vì vậy bạn không nên chạm vào bếp sẽ dễ gây đến hiện tượng bỏng. Với chức năng này bạn và người thân trong quá trình sử dụng bếp sẽ an toàn hơn.
Bên cạnh đó bếp điện từ Giovani G 271 ET còn có thêm các chức năng như tự động san nhiệt, Bếp điện từ Giovani G 271 ET có tổng công suất đun nấu là 4000W sẽ được  chia đều cho mỗi bên bếp, vậy nên khi bạn cần nấu ăn nhanh chóng cần sử dụng cả hai bếp với công suất Max nhất thì khi đó công suất tối đa 2 bếp tự động san nhiệt cho nhau khi đó cộng lại chỉ đạt 3100W –bởi bếp cần giữ mức độ để đảm bảo độ bền bỉ cho nguồn điện nhà bạn không bị quá tải và bề mặt bếp không quá nóng. Bạn sẽ hiểu đơn giản là khi bạn tăng công suất tối đa ở bếp bên kia thì bếp bên này sẽ tự động giảm nhiệt và ngược lại.
bua-com-gia-dinh-voi-bep-dien-tu-giovani-g-271et.jpg
Thông số kĩ thuật của bếp điện từ Giovani G 271ET  bạn có thể tham khảo
Bếp Điện Từ Giovani G 271ET gồm1 bếp từ + 1 Bếp Điện
Phía bên vùng từ:  bếp sử dụng nguyên lý cảm ứng từ phát sinh nhiệt tại đáy nồi
Phía bên vùng điện: với chức năng đốt nóng nhanh, hiệu suất sinh nhiệt nhanhvì vậy bạn có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp.
Bếp điện từ Giovani G 271ET  có điển khiển cảm ứng và chế độ hẹn giờ thông minh từ 1 phút đến 1440 phút.Vì vậy trong quá trình nấu nướng bạn có thể hẹn giờ cho món ăn và làm công việc khác.
Tổng ông suất của bếp điện từ Giovani G 271ET  : 4000w = 2200 + 1800
Kích thước mặt kính: 740 x  420 (mm)
Kích thước khoét đá: 680 x 400 (mm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét