Bếp điện từ Giovani G-271ET sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Bếp điện từ Giovani G-271ET: Cách sử dụng vô cùng  an toàn, đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình nấu nướnglại vô cùng tiết kiệm điện năng chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình bạn. Bếp điện từ Giovani G-271ET sử dụng điện năng 220v với tổng công suất đạt được cả hai bếp lên đến  4000w chính vì vậy quá trình đun nấu sẽ nhanh chóng hơn . Bếp điện từ Giovani G-271ET không có ống gas, không sử dụng bình gas vì vậy sẽ chẳng còn sự khó chịu trong quá trình nấu nướng cho người nội trợ như khi sử dụng bếp gas, Bởi Bếp điện từ Giovani G-271ET  hoạt động theo nguyên lý khác hẳn bếp điện trở là trong bếp từ,ở phía dưới thân bếp có bộ phận phát ra sóng điện từ.Sóng điện từ sẽ phát ra khi có dòng điện truyền lên mặt kính trong vùng nấu rồi truyền thẳng vào đáy nồi. Hiệu suất nhiệt đạt 93%. Kiểu dáng bếp điện từ Giovani G-271ET, sang trọng phù hợp với hầu hết các  thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại, gọn gàng ngày nay. Đó là những ưu Việt mà người tiêu dùng không thể phủ định được với chiếc bếp điện từ Giovani G-271ET
thuc-pham-gia-dinh.jpg
Bếp điện từ Giovani G-271ET có thể coi là thế hệ bếp điện từ mới của thương hiệu bếp Giovani – một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy đại diện cho những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ,đáng để trải nghiệm.
Bếp điện từ Giovani G-271ET được sử dụng mặt bếp bằng gốm thủy tinh đặc biệt loại Schott Cerancủa Tập đoàn Schott đây là một  tập đoàn quốc tế được biết đến với "Thương hiệu của thếkỷ" đã đạt được  giải thưởng của tiêu chuẩn Đức năm 2013 cho thương hiệu kính Schott Ceranchịu lực, chịu nhiệt tốt nhất .Loại mặt kính này trong quá trình sử dụng đúng cách sẽ  không nứt vỡ, trầy xước, đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng sau thời gian dài sử dụng. Thế nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý không được kéo lê xoong nồi trên bề mặt bếp hay lấy vật sắc nhọn cào lên mặt bếp.
nấu ăn với bếp điện từ.jpg
Bếp điện từ Giovani G-271ET  thêm nữa được trang bị hệ thống đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh đi kèm chức năng hẹn giờ tắt từ 1 phút đến 1440phút.

Thông tin chi tiết cho sản phẩm Bếp điện từ Giovani G-271ET 

Tính năng sản phẩm
-        Bếp điện từ Giovani G-271ET  có thiết kế bảng điều khiển riêng biệt cho từng bên bếp
-         Chế độ nấu đa dạng với 09 mức điều khiển nhiệt độ bếp điện từ Giovani G-271ET  có thể hoàn thành tất cả các món ăn cho bạn.
-        Phía bên bếp điện hồng ngoại giúp bạn có thể nướng trực tiếp thức ăn  trên bề mặt sản phẩm
-        Bếp điện từ Giovani G-271ET   bạn không quá khó khăn trong việc chọn nồi đun nấu.
-       Bếp điện từ Giovani G-271ET   được cài đặt chức năng khóa an toàn trẻ em
nấu nướng nhanh chóng hơn.jpg
-        Bếp điện từ Giovani G-271ET   có thêm chức năng hẹn giờ thông minh
Tính năng mặt kính
-         Mặt kính Schott Ceran – made in Germany có khả năng chịu lực đến 30kg và chịu nhiệt đến 1000 độ
-        Mặt kính giúp quá trình chị em vệ sinh bếp đơn giản hơn hết.
Thông số kỹ thuật
-         Công suất tổng hai bếp :4000W = 1800 + 2200 (W)
-         Kích thước cắt mặt kính: 740 x 420 (mm)
-         Kích thước để bạn khoét mặt đá: 680 x 400 (mm)
TG:HQ_QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét