Bếp điện từ Giovani G 261ET với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Bếp điện từ Giovani G 261ET là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu nhà bếp Giovani cao cấp. Sản phẩm được tung ra thị trường từ lâu, thế nhưng cho đến nay thiết bị nhà bếp này vẫn cuốn hút được người dùng nhờ việc sở hữu một thiết kế đẹp, sang trọng, cùng nhiều tiện ích vô cùng độc đáo và thú vị.
Đánh giá chi tiết các tính năng độc đáo của bếp điện từ Giovani G 261ET
Bên cạnh thiết kế đẹp, bếp điện từ Giovani G 261ET còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp nhất hiện nay. Dưới đây beptugiovani.net sẽ đưa ra bài đánh giá chi tiết về các ưu điểm hấp dẫn của dòng sản phẩm cao cấp này, giúp bạn có thêm lựa chọn mới dành cho không gian bếp của gia đình mình.
Bếp điện từ Giovani G 261ET được thiết kế có 2 vùng nấu độc lập, bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với tổng công suất lên tới 4000W rất tiện dụng, tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho người nội trợ với công việc nấu nướng hàng ngày.
Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 261ET hoạt động theo nguyên lí cảm ứng từ, khi nấu bếp sẽ phát sinh nhiệt trực tiếp lên đáy xoong nồi, vì thế bếp có thể nấu chín thức ăn rất nhanh chóng, và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như chi phí khi sử dụng nhiều hơn so với các loại bếp nấu khác.
Vùng nấu hồng ngoại của bếp có chức năng đốt nóng nhanh và hiệu suất cao, có khả năng sinh nhiệt nhanh. Ngoài ra, người dùng còn có thể nướng trực tiếp thức ăn trên bề mặt bếp mà thức ăn vẫn ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn.
Bếp điện từ Giovani G 261ET gồm có 9 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt, sử dụng một cách dễ dàng với mọi món ăn. Mức nhiệt cao nhất của bếp là mức 9 giúp nấu chín thức ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi sử dụng bếp, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, sáng tạo hơn trong việc chế biến các món ăn.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 261ET được làm bằng mặt kính SchottCrean sáng bóng, với giao diện vô cùng bắt mắt và kiểu dáng sang trọng, có khả năng chịu được nhiệt và chịu lực cao. Bề mặt với họa tiết đẹp, tinh tế và chắc chắn sẽ làm cho không gian bếp của gia đình trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Ngoài ra, với mặt kính cao cấp này người dùng còn có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách đơn giản.
Bếp điện từ Giovani G 261ET là sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng năng hiện đại như: chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người dùng.
Ưu điểm nổi trội của bếp điện từ Giovani G 261ET là khi sử dụng không hề phát sinh ra lửa, hay khói, vì vậy bếp rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên rộng rãi và hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.
Với chiếc bếp điện từ Giovani G 261ET thì bạn sẽ còn được tận hưởng nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa. Nếu bạn là người yêu thích sự tiện dụng, cũng như thiết kế có một không hai của thương hiệu đẳng cấp Châu Âu mang lại thì bếp điện từ Giovani G 261ET quả là một thiết bị phù hợp với bạn.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét