Thời gian nội trợ được rút ngắn với bếp điện Giovani G 22E

Phòng bếp thường được ví như “trái tim” của một ngôi nhà, đây là không gian để mọi thành viên quây quần bên nhau vào mỗi bữa cơm ấm cúng của gia đình. Là một người phụ nữ, căn bếp còn trở nên thân thiết với bạn hơn hết bởi vì đó là nơi mà bạn thể hiện vai trò của người mẹ, người vợ khi tự tay chăm sóc gia đình bằng những bữa ăn bổ dưỡng. Thế nhưng có đôi lúc công việc bếp núc cũng làm bạn cảm thấy rất mệt mỏi và tiêu tốn nhiều thời gian. Điều này khiến bạn mất đi sự hào hứng mỗi lần chuẩn bị nấu ăn cho cả nhà. Hôm nay beptugiovani.net sẽ giới thiệu một phương pháp đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian và tìm lại niềm vui khi nấu ăn với bếp điện Giovani G 22E.
Thời gian nội trợ được rút ngắn với bếp điện Giovani G 22E
Bếp điện Giovani G 22E  là sản phẩm kết hợp 2 vùng hồng ngoại 2 vòng lửa giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt tránh hiện tượng bị hao hụt nhiệt lượng và chói mắt khi nấu.
Bề mặt bếp điện Giovani G 22E được cấu tạo bởi loại kính gốm thủy tinh cao cấp đặc biệt có xuất xứ từ Đức. Mặt kính SCHOTT CERAN có thể chịu lực và chịu nhiệt rất cao, mặt bếp được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ, vì vậy năng lượng được truyền thẳng vào đáy nồi nấu theo phương vuông góc với mặt bếp nên tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.
Bếp điện Giovani G 22E được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, và nhiều tính năng hiện đại với các chức năng vô cùng tiện ích, giúp người nội trợ hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng, đun nấu cực nhanh, siêu tiết kiệm điện, hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các loại bếp khác, dễ dàng lau chùi về sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Điều khiển cảm ứng nhạy bén của bếp điện Giovani G 22E với 9 mức nhiệt chính xác phù hợp nhiều tính năng như xào, rán, nướng, hầm…Với chế độ hẹn giờ tắt thông minh, bạn có thể nấu ăn mà không cần phải canh chừng suốt quá trình nấu, luôn an toàn với chế độ cảnh báo nhiệt bằng âm thanh và chức năng khóa trẻ em.
Bếp điện Giovani G 22E có công suất lớn vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh hơn, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, bếp với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ cùng với 02 vùng nấu độc lập giúp người phụ nữ thỏa mãn niềm đam mê nội trợ. Điều đặc biệt nữa là bếp còn nướng được thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô được trên mặt bếp rất nhanh chóng, an toàn mà rất đảm bảo vệ sinh.
Cuộc sống ngày càng hiện đại, công việc bận rộn khiến cho chị em không có nhiều thời gian để nấu những món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, sẽ phần nào giúp các bạn tìm ra được giải pháp rút ngắn được thời gian nội trợ và làm cho bạn hào hứng với công việc nấu ăn với các tính năng vô cùng độc đáo của bếp điện Giovani G 22E.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét