Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC sang trọng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khi mà bếp ga ra đời đã mang lại sự tiện dụng tuyệt vời cho việc nấu nướng nói riêng và cuộc sống nội trợ nói chung. Tuy nhiên càng ngày bếp ga càng bộc lộ rõ những nhược điểm trong quá trình sử dụng như độ an toàn không cao vì gần đây có rất nhiều vụ cháy nổ gas xảy ra trong quá trình đun nấu của nhiều hộ gia đình và giá gas lên xuống không ổn định đã làm ảnh hưởng đến chi tiêu hàng tháng của nhiều gia đình. Vì vậy khi bếp điện từ ra đời nó đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt, vì bếp điện từ đem lại hiệu quả nấu nướng cao hơn khá nhiều so với bếp ga. Với những tính năng vượt trội của mình bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đã hoàn toàn thuyết phục được các bà nội trợ.

Thiết kế sản phẩm: Chỉ cần một câu để nói về thiết kế của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đó là một chiếc bếp sẽ gây cho bạn ấn tượng không thể nào quên ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế của nó hoàn hảo, lịch lãm như một quý ông. Đẹp chắc chắn với khung inox viền xung quanh cho ta cảm giác chắc chắn vững chãi và hiện đại. Bề mặt bằng kính Schott Ceran của Đức màu đen chịu lực chống trầy xước với menu tiếng Việt dễ cho người sử dụng.


Các tính năng của bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC

Trong khi đang nấu có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ từ công suất sang chế độ nhiệt độ hoặc có thể chuyển sang một trong các mức chế độ cài đặt sẵn của bếp thể hiện trên mặt bếp.

Phím điều khiển cảm ứng: Đây đúng là một tiến bộ của sản phẩm bảng điều khiển rất dễ thao tác, có chức năng khóa tự động nếu người sử dụng không tác động đến bàn phím, cảm ứng tương đối nhạy.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây ra hiện tượng cháy nổ như khi dùng bếp ga, sử dụng còn không sản sinh khí CO2, rất thân thiện với môi trường cũng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, bảo vệ an toàn sức khỏe cho con người hiện nay

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng nên bạn tránh chạm tay vào mặt bếp hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.

Chức năng khóa trẻ em an toàn: Khi chế độ này được kích hoạt trẻ em sẽ không thể can thiệp vào mọi chế độ nấu nướng của bạn trên bếp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC có vùng nấu từ tự động nhận biết kích cỡ đáy xoong nồi, vùng nấu bếp hồng ngoại không kén chọn nồi có thể phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp. Bếp có hiệu suất nấu cao giúp tiết kiệm thời gian nấu tối đa. Có tính năng bảo vệ bàn phím bằng phím khóa và chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh lên đến 120phút


Để sở hữu sản phẩm với nhiều tính năng tuyệt vời như vậy, bạn nên mua tại hệ thống Showroom phân phối chính hãng Napoliz tại Việt Nam. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết phân phối hàng chính hãng chất lượng tốt nhất,giá cả cạnh tranh nhất và tư vấn chính xác nhiệt tình tới mọi khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét