Niềm đam mê nội trơ được đánh thức với bếp từ Giovani G 22T

Bạn đang có ý định sắm cho gian bếp thân yêu của gia đình mình một chiếc bếp nấu mới mang nhiều tính năng cao cấp thì bếptừ Giovani G 22T sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bếp không những mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của gia đình, mà còn giúp cho công việc nội trợ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.
Bếp từ GiovaniG 22T là sản phẩm cao cấp của Đức với bề ngoài được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Bàn phím của bếp thiết kế hiện đại dạng cảm ứng giúp người dùng dễ dàng điều khiển. Bếp từ Giovani G 22T có 09 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng nấu được rất nhiều các món ăn khác nhau từ các món xào, rán, hầm, hay các món cần độ chính xác cao về nhiệt độ.
Bếp từ Giovani G 22T được đánh giá có thiết kế hiện đại và bắt mắt nhất trong các dòng bếp từ, mặt kính của bếp từ Giovani G 22T được lựa chọn là mặt kính nổi tiếng của Đức – SCHOTT CERAN, mặt kính này nổi tiếng với khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt đồng thời bạn cũng dễ dàng vệ sinh hơn.
Bếp từ Giovani G 22T được tích hợp công nghệ với chức năng tản nhiệt, làm mát tự động rất thoáng giúp cho bếp có thể chạy liên tục một thời gian mà không lo độ nóng gây hỏng hóc linh kiện bên trong.
Bếp từ Giovani G 22T còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như: chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.
Bếp từ Giovani G 22T hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ sử dụng dòng điện Fuco sinh ra từ tính tác động vào đáy nồi sinh nhiệt vì vậy bếp hầu như không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và gia đình.
Hơn nữa dùng bếp từ Giovani G 22T bạn không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ trong nhà bếp do dụng cụ bếp nấu mang lại. Đơn giản là khi dùng bếp từ Giovani G 22T được kết nối với một aptomat bảo vệ khi có hiện tượng cháy chập điện.
Sử dụng bếp từ Giovani G 22T tuyệt đối an toàn cho bạn và gia đình, bởi khi bếp hoạt động người dùng không hề sợ nóng, không sợ bị bỏng tay khi chạm vào miệng nồi hoặc mặt bếp bởi bề mặt bếp từ Giovani G 22T không nóng như các bếp nấu khác.
Với những gì mà website: beptugiovani.net chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã phần nào cảm nhận được những ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp từ Giovani G 22T, hy vọng rằng những tính năng độc đáo của sản phẩm cao cấp này sẽ hỗ trợ được bạn trong công việc nội trợ hàng ngày. Bạn còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy nhanh chóng sắm cho gia đình mình một chiếc bếp từ Giovani G 22T và trải nghiệm các tính năng cao cấp của sản phẩm này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét