Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani hiệu quả nhất

Gia đình bạn đang sở hữu một chiếc bếp từ Giovani với nhiều tính năng độc đáo, nhưng bạn vẫn chưa rõ làm thế nào để sử dụng bếp một cách có hiệu quả nhất, làm gì để tuổi thọ của bếp được kéo dài lâu nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của website beptugiovani.net, những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đảm bảo được chiếc bếp từ Giovani của gia đình mình được sử dụng lâu bền nhất.
Khi đang nấu bếp từ Giovani
Không được để các vật dụng như: dao, bát tráng men, đĩa, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp từ Giovani. Bởi vì các vật dụng này sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Không để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp, không được dịch chuyển bếp.
Người dùng tuyệt đối không được sờ tay vào mặt bếp từ Giovani khi đang nấu hoặc sau khi đun nấu xong vì nhiệt độ từ nồi lúc này có thể gây bỏng. Người sử dụng phải chỉnh nhiệt độ tự tắt vì bếp từ Giovani không có chế độ tự tắt khi thức ăn chín.
Khi nấu bằng bếp từ Giovani phải đặt nồi (đường kính đáy nồi 13-26cm) trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện.
Không dùng bếp từ Giovani ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ, không nên đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.
Lưu ý với những người đang đeo máy kích nhịp tim thì không nên sử dụng bếp từ Giovani, vì có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ, rất nguy hiểm đến sức khỏe.
Ngoài ra các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng nếu đặt chung với bếp từ Giovani đang sử dụng trong phạm vi 3m cũng rất dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng.
Khi không sử dụng bếp từ Giovani
Người sử dụng phải đặc biệt chú ý khi không sử dụng bếp từ Giovani hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm, khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp cho quạt tản nhiệt làm việc.
Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm.
Nên nhấc nồi, xoong ra khỏi mặt bếp từ Giovani sau khi sử dụng xong tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.
Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ. Đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.
Hy vọng rằng những nội dung trong bài viết trên đây của beptugiovani.net sẽ thực sự hữu ích với bạn trong việc sử dụng bếp từ Giovani một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét