Bếp điện từ Canzy CZ ES23 giúp chị em nội trợ giảm thời gian vào bếp để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 - Cả tâm tình người nội trợ trao gửi trong những bữa cơm hàng ngày. Dù cuộc sống hiện đại có bận rộn và hối hả đến mấy, dù người phụ nữ ngày nay có nhiều cơ hội khẳng định mình trong xã hội đến đâu thì sâu thẳm trong trái tim họ, điều họ khao khát lại không gì khác ngoài những bữa cơm gia đình đầm ấm đầy yêu thương – một bữa cơm mà tự tay họ chuẩn bị với tất cả tình cảm thân thương trìu mến, những bữa cơm mà họ bỏ vào đó biết bao tâm tình nêm nếm với mật ngọt yêu thương, bữa cơm mà họ chăm chút cho hợp khẩu vị của từng thành viên gia đình. Đó là khoảnh khắc vô giá, khi cả gia đình quây quần to nhỏ với những câu chuyện kể của công việc hàng ngày, là khi cha mẹ dịu dàng dạy dỗ con cách đối nhân xử thế, là khi tiếng cười của các con trẻ trở thành âm thanh quen thuộc và ngọt ngào nhất… Chẳng thế mà các cụ ngày xưa vẫn thường nói, giữ bữa cơm nhà trọn vẹn cũng là giữ vẹn nguyên hạnh phúc của gia đình. Và để giữ những bữa cơm trọn vẹn, cho hạnh phúc luôn đong đầy, thì người phụ nữ hiện đại ngày nay rất cần cho mình một cánh tay phải – một chiếc bếp vừa đa năng, vừa an toàn. Để giúp người nội trợ có được những giây phút hạnh phúc đó thương hiệu bếp điện từ Canzy đã cho ra đời sản phẩm Bếp điện từ Canzy CZ ES23 giúp chị em nội trợ trong cuộc sống hiện đại, giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.


Bếp điện từ Canzy CZ ES23 là dòng bếp điện kết hợp từ nên có ưu điểm là không kén xoong nồi, bếp điện 2 vòng lửa cho phép bếp nhận được mọi kích cỡ nồi khác nhau do đó tiết kiệm điện năng, chi phí hơn. Bếp điện từ Canzy CZ ES23 là sản phẩm bếp ba gồm 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại bếp có thể đạt công xuất tối đa cùng một lúc lên tới 4200w

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 được thiết kế tương đối ấn tượng với mặt kính làm bằng kính cao cấp Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt chống trầy xước giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Một số thông số kỹ thuật của bếp điện từ Canzy CZ ES23


·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Canzy CZ ES23
·        Mã sản phẩm: Canzy CZ ES23
·        Bếp điện từ Canzy CZ ES23 có ba vùng nấu gồm: 2 từ + 1 hồng ngoại 
·        Công xuất :4800w = 2200w + 1400w + 1200W
·        Kích thước mặt kính:750 x 450mm
·        Kích thước khoét đá:710 x 410mm
·        Điện áp:220v/50Hz
·        Xuất xứ: Chính hãng

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 sử dụng chip điều khiển công nghệ cao của Châu âu, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt với 9 mức nhiệt độ khác nhau, các tính năng cảnh báo rất an toàn. Bảng điều khiển của bếp điện từ Canzy CZ ES23 là bảng hệ thống bàn phím cảm ứng rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, Bếp điện từ Canzy CZ ES23 còn có tính năng hẹn giờ thông minh và khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Bếp điện từ Canzy CZ ES23 xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao thì Nội Thất Kường Thịnh là địa chỉ uy tín giúp bạn có được chiếc bếp điện từ này. Ở đây, chúng tôi chuyên phân phối những thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng cao cùng với mức chiết khấu cao, nhiều phần quà có giá trị và chế độ bảo hành tốt.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét