Những tính năng cao cấp của bếp điện từ Giovani G 261ET

Thời gian gần đây, bếp điện từ Giovani G 261ET là loại bếp đang được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt, rất được lòng các bà nội trợ bởi những ưu điểm nổi trội và bởi tính tiện lợi và an toàn. Bếp điện từ Giovani G 261ET mang đến cho người sử dụng những tiện ích đến bất ngờ.
Trải nghiệm những tính năng cao cấp của bếp điện từ Giovani G 261ET
Bếp điện từ Giovani G 261ET có thiết kế tối ưu phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đinh, bởi bếp có 2 vùng nấu hình chữ nhật: 1 bếp từ kết hợp với 1 bếp hồng ngoại.
Bếp có 9 mức điều khiển nhiệt độ và tổng công suất có thể đạt công suất tối đa cả 2 bếp cùng 1 lúc lên tới 4000 W​.
Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 261ET còn khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp để nấu nướng. Bởi bếp điện từ Giovani G 261ET sử dụng nguồn nhiên liệu chính là dòng điện Fluco không gây cháy nổ, không có mùi khí ga, không sản sinh khí CO2. An toàn hơn với chức năng khóa trẻ em của bếp, các chương trình nấu ăn mà người dùng đã chọn sẽ không bị sê dịch hay thay đổi.
Sử dụng bếp điện từ Giovani G 261ET thời gian đun nấu sẽ nhanh hơn bạn chỉ mất từ 5 đến 20 phút cho mỗi lần nấu. Với chức năng đó của bếp sẽ làm thay đổi cảm hứng nấu ăn của bạn, sáng tạo hơn trong các món ăn, giúp đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất không bị tiêu hao hay mất đi trong quá trình đun nấu. Đảm bảo thức ăn của bạn nấu luôn thơm ngon.
Bếp điện từ Giovani G 261ET dễ dàng để làm sạch. Bề mặt bếp điện từ Giovani G 261ET được làm bằng gốm phẳng, chính vì vậy các vết bẩn dính trên mặt bếp có thể được xóa dễ dàng. Đánh đổ thức ăn không hề bị cháy, khi bề mặt không nóng lên.
Bếp điện từ Giovani G 261ET sử dụng linh kiện Đức lắp ráp qua nước thứ 3 vì vậy linh kiện thay thế cho bếp luôn có sẵn rất tiện lợi, mặt kính của bếp là mặt kính Schottceranz của Đức chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Đun nấu với bếp điện từ Giovani G 261ET hiệu suất nhiệt tập trung hoàn toàn vào dụng cụ nấu mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài bạn hoàn toàn yên tâm không lo tốn điện hay mùi khó chịu khi đun nấu.
Trải nghiệm những tính năng cao cấp của bếp điện từ Giovani G 261ET
Bạn còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy nhanh chóng sử dụng và khám phá những tính năng vượt trội của sản phẩm bếp điện từ Giovani G 261ET, giúp cho việc nấu ăn của bạn luôn trở nên dễ dàng hơn. Để sở hữu một chiếc bếp điện từ mang nhiều tính năng hoàn hảo như vậy, bạn nên mua tại hệ thống Showroom phân phối chính hãng Giovani tại Việt Nam. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm Giovani đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết trung thực phân phối hàng chính hãng chất lượng tốt nhất, tư vấn chính xác nhiệt tình tới mọi khách hàng.
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.
Hotline: 0904341563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét