Bếp điện từ Munchen MC 200I an toàn hiện đại và chất lượng tuyệt hảo nhất.

Bếp điện từ Munchen MC 200I đang là thương hiệu được đánh giá là dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp, với độ bền và độ tiết kiệm điện năng cao hẳn so với các dòng bếp từ thông thường khác. Với nhiều tính năng, ưu điểm bếp điện từ Munchen MC 200I đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường hiện nay


Tính năng và ưu điểm của bếp điện từ Munchen MC 200I

Bếp điện từ Munchen MC 200I là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều bởi:Bếp điện từ Munchen MC 200I nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu, bếp có nhiều chức năng hiện đại như cảnh báo nhiệt còn dư, chức năng khóa trẻ em an toàn để chống lại sự tò mò, nghịch ngợm của trẻ nhỏ. Với 02 vùng nấu (Bếp trái 2000W, bếp phải 2200W), bếp điện từ Munchen MC 200i có tổng công suất là 3100W.

Nhờ vào công nghệ điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất tự động san công suất IC5 nên bếp điện từ Munchen MC 200i tiết kiệm 17% điện năng (Energy Efficiency A+). Bạn cũng không phải lo lắng về về việc chập nổ, cháy khét bởi bếp điện từ Munchen MC 200i sử dụng hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt và hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi nhấc xoong nồi ra khỏi vùng nấu của phần induction zoneless.

Bếp điện từ Munchen MC 200I là dòng sản phẩm điện từ hỗn hợp, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi (sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất...) và vùng bếp điện có khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.

Bếp điện từ Munchen MC 200I hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ nên khi sử dụng bếp không sinh ra khói và các khí độc hại như CO, CO2 nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng

Xuất xứ của bếp điện từ Munchen MC 200I
Sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200I sử dụng mặt kính Schott Ceran + linh kiện điện EGO của Đức được lắp ráp tại nhà máy Munchen tại Kuala Lumpur Malaysia do các kỹ sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Trước khi đưa ra thị trường các sản phẩm đều trải qua tiêu chuẩn chất lượng EMC Directie 108/EC của Châu Âu

Nhược điểm của bếp điện từ Munchen MC 200I

      - Bên cạnh những ưu điểm trên bếp điện từ Munchen MC 200I còn có những nhược điểm sau
      - Chi phí đầu tư mua bếp điện từ Munchen MC 200I còn cao so với bếp ga thông thường
      - Công suất lớn đòi hỏi nguồn điện cung cấp luôn ổn định, đủ trọng tải.
      - Mặt bếp điện (hồng ngoại) nóng cần lưu ý khi sử dụng tránh bị bỏng.

Mua bếp điện từ Munchen MC 200I chính hãng ở đâu

Khi mua bếp điện từ Munchen MC 200I bạn nên lưu ý: Hàng chính hãng sẽ kèm theo phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty và ghi rõ ràng tên model của bếp trên phiếu. Vì vậy, người tiêu dùng chú ý nên mua bếp điện từ Munchen MC 200I ở những đại lý ủy quyền sản phẩm của thương hiệu tiếp đó là các cửa hàng phân phối sản phẩm bếp điện từ munchen chính hãng và chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng sau khi mua.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh  là một trong những đại lý cấp 1 được ủy quyền phân phối bếp điện từ Munchen MC 200I chính hãng tại Việt Nam.  Với những sản phẩm chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng. Đến với Nội thất Kường Thịnh quý khách không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ để làm hài lòng mọi khách hàng.

Chi tiết liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét