Bếp điện từ Munchen MC 200I mang lại hiệu quả nấu nướng cao nhất

Dù bạn là một người nội trợ Việt mang tính chất truyền thống cao, bạn ngại thay đổi nhưng gì gọi là truyền thống trong căn bếp của bạn, đặc biệt là việc thay thế chiếc bếp ga thành chiếc bếp điện từ nhưng bạn hãy nên quan tâm đến những lợi ích mà chiếc bếp điện từ mang đến cho gia đình bạn, từ việc an toàn cho đến việc giảm chi phí cho đến việc dễ dàng vệ sinh. Và chiếc bếp đang được nhiều gia đình quan tâm đó là chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I


Bếp điện từ Munchen MC 200I với thiết kế nhỏ gọn, gia đình bạn hoàn toàn có thể đặt bếp âm hay bếp dương theo cấu trúc gian bếp mà không phá đi sự hiện đại, sang trọng trong căn bếp nhà mình.

Mặt bếp điện từ Munchen MC 200I được làm bằng kính Schott Ceran của Đức màu đen chịu lực chịu nhiệt rất tốt nhưng không làm mất đi sự sang trọng quý phái cho chiếc bếp.

Bếp điện từ Munchen MC 200I còn có chức năng khóa trẻ em an toàn cao nhất. Khi hệ thống khóa trẻ em hoạt động thì mọi chức năng, mọi thao tác trên bàn phím đều dừng hoạt động khi đó trẻ em không thể can thiệp vào được các chương trình của bếp

Dùng bếp điện từ Munchen MC 200I có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe không?

Có rất nhiều ý kiến xoay quanh sóng từ trường. Liệu có nguy hại cho sức khỏe đặc biệt là người có tiểu sử bệnh tim? Thực tế thì chúng không gây hại sức khỏe, vì tần số hoạt động của bếp từ rất thấp chỉ từ 20Kz đến 23Kz (khác hoàn toàn với sóng viba của lò vi sóng - 2.4GHz). Do vậy, các bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem như không có trên bề mặt bếp điện từ Munchen MC 200I hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người. Thật vậy, so với các loại bếp khác, bếp điện từ Munchen MC 200I an toàn, tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt oxy, không thải khí độc C0, C02 ra không gian bếp, chính vì vậy quý vị có thể tin tưởng đây là sản phẩm tốt không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bếp điện từ Munchen MC 200I đảm bảo tính an toàn tuyệt đối

Khi sử dụng toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp và như thế sẽ tuyệt đối tiết kiệm điện năng.


Cảnh báo nhiệt còn dư: Trong quá trình sử dụng, khác với dòng bếp thông thường, bếp điện từ Munchen MC 200I với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng.

Tự tắt bếp khi để quên : Với tùy mức công suất sử dụng mà bếp điện từ Munchen MC 200I  sẽ tự động tắt bếp khi người sử dụng quên không tắt bếp

Bếp điện từ Munchen MC 200I mang lại hiệu quả nấu nướng cao nhất

Hiệu quả nấu nướng cao: Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng có thể tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác.

Tiết kiệm nhất: Nhờ vào công nghệ điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất tự động san công suất IC5 nên bếp điện từ Munchen MC 200i tiết kiệm 17% điện năng (Energy Efficiency A+). Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp điện từ Munchen MC 200I luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời với công nghệ tân tiến thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn so với bếp điện từ thông thường.

Bếp điện từ Munchen MC 200I giúp bạn được tận hưởng sự tiện nghi từ đỉnh cao của công nghệ hàng đầu Châu âu

Để mua bếp điện từ Munchen MC 200I chính hãng, quý khách hãy ghé qua showroomNội thất Kường Thịnh của chúng tôi. Quý khách đến mua hàng tại Showroom chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi lớn nhất , tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm "Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ " sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét