Những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm bếp từ Giovani mang lại

Bạn đã tìm hiểu về sản phẩm bếp từ Giovani và mong muốn sắm cho gian bếp nhà mình 1 chiếc bếp mang thương hiệu cao cấp này, nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không hiểu sử dụng rằng sản phẩm này có thực sự hiệu quả và tiết kiệm không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm được đáp án cho những câu hỏi mà bạn thắc mắc về dòng sản phẩm này đấy.
Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của bếp từ Giovani
Bếp từ Giovani hiện nay đang là sự lựa chọn số 1, thông minh nhất của các nhà nội trợ, bởi loại sản phẩm này được thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế, rất tiện lợi trong sử dụng và làm đẹp nội thất cho không gian bếp.
Bếp từ Giovani dùng năng lượng điện để làm nóng thức ăn. Bếp áp dụng công nghệ cảm ứng từ trường trong quá trình sử dụng sẽ chỉ sinh nhiệt khi có thiết bị nấu phù hợp (có từ tính) đặt lên trên mặt bếp. Với một tốc độ đun nấu cực nhanh, tuyệt đối an toàn, vệ sinh vô cùng đơn giản.
Sản phẩm bếp từ Giovani sử dụng mặt kính cao cấp SchottCreanz của Đức. Là loại mặt kính có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt bậc nhất và được sử dụng cực kỳ rộng rãi. Bếp từ Giovani có mặt bếp hoàn toàn được phủ kín bằng loại kính này với độ dày chuẩn lên tới 8mm nên đảm bảo được tuổi thọ và sự an toàn khi sử dụng bếp.
Bếp từ Giovani có tốc độ đun nấu nhanh, do không còn nhiệt dung của bếp, chỉ còn nhiệt dung của nồi nấu. Điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ Giovani được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác rất cao.
Điều khiển bằng cảm ứng: bếp từ Giovani sử dụng chip điều khiển công nghệ cao, cung cấp khả năng điêu khiển nhiệt độ linh hoạt tới 9 mức độ khác nhau, các tính năng ngắt, cảnh báo rất an toàn và chức năng hẹn giờ. Bếp từ Giovani sử dụng hệ thống điều khiển chạm vuốt, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
Chức năng khoá an toàn cho trẻ em: khi khoá an toàn của bếp từ Giovani được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không thể điều khiển được, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.
Bếp từ Giovani có thiết kế từ 2 đến 4 vùng nấu sang trọng, tinh tế, phù hợp với tất cả kích thước của từng loại nồi.
Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của bếp từ Giovani
Một số ưu điểm mà bếp từ Giovani mang lại cho người dùng
Khi sử dụng bếp từ Giovani người dùng có thể thay đổi nhiệt độ thay đổi linh hoạt ngay lập tức. Có thể kiểm soát được mức nhiệt chính xác hoàn toàn, là một trong những tính năng mà các sản phẩm bếp nấu khác không hề có.
Sử dụng bếp từ Giovani an toàn tuyệt đối cho người dùng: bề mặt bếp không hề bị nóng lên và chỉ được nóng khi có thiết bị nấu phù hợp đặt lên nó. Bạn có thể sờ trực tiếp lên mặt bếp trong quá trình đun nấu mà không sợ bị nóng, bỏng.
Dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng: bề mặt gốm SchottCeran cao cấp giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Bếp từ Giovani sử dụng trực tiếp nguồn điện một trong những loại năng lượng dồi dào nhất hiện nay.  
Công nghệ đun nấu bằng cảm ứng không ngọn lửa, không hề tạo khói hay phát sinh mùi khó chịu, bề mặt bếp từ Giovani rộng sáng bóng dễ vệ sinh, chức năng hẹn giờ tự ngắt và khóa trẻ em thông minh, không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét