Bếp điện từ Canzy Cz ES21 ghi điểm tuyệt đối trong lần đầu ra mắt thị trường

Trong suốt thời gian gần đây người tiêu sử dụng đang chuyển sang dòng bếp điện từ  với các tính năng thông mình có thể giúp sức được người dùng trong suốt quá trình đun nấu. Nắm bắt được xu thế cần thiết của người nội trợ trong các căn bếp thông minh hàng loạt các loại bếp đã ra đời nhưng không có nhiều loại bếp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người nội trợ. Cho đến khi bếp điện từ Canzy Cz ES21 ra đời với những tính năng vượt trội, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và hữu ích trong công việc nấu nướng đã thay thế dần cho những chiếc bếp ga cổ truyền ngày càng kềnh càng và trở nên nguy hiểm với người dùng.


Bếp điện từ Canzy Cz ES21 được thiết kế kết hợp sự tiện lợi giữa 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại khiến cho sản phẩm bếp điện từ Canzy Cz ES21 trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và đa năng hơn trong quá trình sử dụng. Không chỉ dừng lại là sự kết hợp mà bên bếp hồng ngoại còn được thiết kế 2 vòng nhiệt được điều chỉnh bởi nhiều cấp công suất suất không bất tiện khi sử dụng cho các nồi có đường kính nhỏ.

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 thương hiệu tới từ Châu âu đã không ngừng cố gắng tạo ra một chiếc bếp với phong cách hoàn toàn mới, bếp điện từ Canzy Cz ES21 vẫn mang những nét đặc trưng phong cách của những chiếc bếp đến từ Châu âu cổ điển nhưng chiếc Bếp điện từ Canzy Cz ES21 vẫn có được kiểu dáng mới hiện đại. Khi bạn đứng trước Bếp điện từ Canzy Cz ES21 bạn sẽ thấy một không gian sang trọng, thoải mái và tiện nghi bậc nhất với mặt kính được làm từ vật liệu gốm kính chịu nhiệt của hãng Schott Ceran đến từ Đức nên thiết kế của chiếc bếp trở nên ấn tượng hơn

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 có  tổng công suất tối đa là 4200w ( bếp từ: 2000w, bếp hồng ngoại : 2200w ) đây là chiếc bếp có sức mạnh nấu nướng cực lớn nếu so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó. Bên vùng nấu từ có thể tăng công suất từ 0 tới 2000w trong tích tắc. Còn vùng nấu hồng ngoại không kén chọn xoong nồi nên có thể sử dụng được tất cả các xoong nồi.


Bếp điện từ Canzy Cz ES21 được điều khiển bằng cảm ứng và có tới 9 mức điều khiển bằng nhiệt độ. Đây cũng chính là tính năng cơ bản giúp các bà nội trợ có thể tăng giảm nhiệt độ tùy thích để có thể chế biến những món ăn hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình. Một tính năng ưu việt không thể bỏ qua của Bếp điện từ Canzy Cz ES21 đó là chức năng khóa trẻ em an toàn, tránh được những rủi ro và bảo vệ sức khỏe cho những đứa trẻ tò mò và nghịch ngợm.

Chiếc bếp điện từ độc đáo này là sản phẩm được sáng tạo về công nghệ dựa trên công nghệ cảm ứng từ tiên tiến nhất, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng khi chế biến các món ăn. Chỉ cần lướt nhẹ các ngón tay trên các nút, kích hoạt bếp. Đi kèm với các tính năng tiên tiến nên tốc độ nấu ăn rất cao, an toàn cho phép bạn có thể nấu ăn trên một chế độ thiết lập nấu nướng với công suất tối đa mà không cần điều chỉnh. Với một căn bếp hiện đại và sành điệu thì chiếc bếp điện từ Canzy Cz ES21 này không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình

Để mua các sản phẩm chính hãng của Canzy thì bạn hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh. Đến với Nội Thất Kường Thịnh quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp điện từ Canzy Cz ES21 tại Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100% của Canzy.  Ngoài quý khách còn được nhận bộ nồi cao cấp của Đức. Và hơn nữa, tất cả việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn thiện miễn phí. Mua bếp điện từ Canzy Cz ES21 và một thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Nội Thất Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 090.434.1563 hoặc vui lòng truy cập vào Website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khác hoặc quý khách hãy ghé qua địa chỉ số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội  để sở hữu ngay sản phẩm thiết bị nhà bếp cho không gian nội thất gia đình mình.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét